svasdssvasds

กล้าทุ่มก็เอาไป! "ประจวบ" ปักป้ายขาย "เฮส" 20 ล้าน หลังเอเย่นต์โก่งค่าเหนื่อยเว่อร์

กล้าทุ่มก็เอาไป! "ประจวบ" ปักป้ายขาย "เฮส" 20 ล้าน หลังเอเย่นต์โก่งค่าเหนื่อยเว่อร์

สโมสรฟุตบอล พีที ประจวบ เอฟซี ประกาศขาย โจนาธาน เฮส ศูนย์หน้าดาวยิงชาวบราซิล ออกจากทีมด้วยค่าตัว 20 ล้านบาท หลังนักเตะขอขึ้นค่าเหนื่อยจนเกินเพดานที่สโมสรตั้งไว้

ความเคลื่อนไหวของ "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี ทีมดังแห่งภาคตะวันตก ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาหนาหูว่าสโมสรกำลังมีปัญหากับ โจนาธาน เฮส ศูนย์หน้าดาวยิงชาวบราซิล จากกรณีที่เอเย่นต์ของตัวนักเตะขอเพิ่มค่าเหนื่อยจาก 6 แสนบาทต่อเดือนเป็น 1.5 ล้านบาท ต่อเดือน ทำให้สโมสรตัดสินใจไม่เก็บนักเตะรายนี้ไว้กับทีมอีกต่อไป ทีมข่าวกีฬาสปริงนิวส์ ได้ติดต่อไปยัง ทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ ประธานสโมสร ซึ่งก็ได้รับคำตอบอย่างชัดเจนในเรื่องนี้ว่า

[caption id="attachment_374873" align="alignnone" width="715"] กล้าทุ่มก็เอาไป! "ประจวบ" ปักป้ายขาย "เฮส" 20 ล้าน หลังเอเย่นต์โก่งค่าเหนื่อยเว่อร์ ทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ ประธานสโมสร พีที ประจวบ เอฟซี[/caption]

"เรื่อง โจนาธาน เฮส ตอนนี้เราตัดสินใจที่จะขายเขาเพราะเอเย่นต์ได้ขอขึ้นค่าเหนื่อยที่สูงเกินไป ตั้งแต่เขาย้ายมาอยู่กับเรามีการทำสัญญากันอย่างชัดเจนและผมก็ขึ้นค่าเหนื่อยให้ตามสมควรเพื่อตอบแทนผลงานของเขา สโมสรเรามีนโยบายชัดเจนในเรื่องเพดานค่าเหนื่อยนักเตะ ถ้าเราขึ้นให้นักเตะคนอื่นจะคิดอย่างไรทุกคนเหนื่อยมาด้วยกันเท่ากับเป็นการเสียระบบ ผมจึงตัดสินใจที่จะปล่อยตัวนักเตะไปด้วยค่าตัวไม่ต่ำกว่า 20 ล้านบาท ทีมไหนสนใจก็เชิญมาเอาไป แต่หากไม่มีทีมไหนคว้าตัวไปเรายืนยันจะไม่ขึ้นค่าเหนื่อยให้อย่างแน่นอนและหากเขายังทำตัวมีปัญหาเราก็พร้อมจะดองยาวเช่นกัน สโมสร พีที ประจวบ เอฟซี คือทีมทุกคนคือทีมทุกคนต้องอยู่ในกฎกติกาของสโมสรเหมือนกันทุกคน" นายกเกียร์ กล่าว

กล้าทุ่มก็เอาไป! "ประจวบ" ปักป้ายขาย "เฮส" 20 ล้าน หลังเอเย่นต์โก่งค่าเหนื่อยเว่อร์

สำหรับ โจนาธาน เฮส ศูนย์หน้าดาวยิงชาวบราซิล ปิดฉากฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยตำแหน่งรองดาวซัลโว ไทยพรีเมียร์ลีก ร่วมกับ เฮแบร์ตี้ เฟอร์นานเดส จาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ด้วยการถล่มประตูไปร่วม 26 ประตู และเจ้าตัวก็ยังเหลือสัญญาอยู่กับสโมสร พีที ประจวบ เอฟซี อีก 1 ปี

related