svasdssvasds

"พีทีที ระยอง" ต่อสัญญา "อภิภู" 2 ปี ตอบแทนพาทีมเลื่อนชั้นบู๊ "ไทยลีก 1"

"พีทีที ระยอง" ต่อสัญญา "อภิภู" 2 ปี ตอบแทนพาทีมเลื่อนชั้นบู๊ "ไทยลีก 1"

พีทีที ระยอง น้องใหม่ในศึกโตโยต้าไทยลีก ทำการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อภิภู สุนทรพนาเวศ กองกลางกัปตันทีมออกไปอีก 2 ปี หลังมีส่วนสำคัญพาต้นสังกัดเลื่อนชั้นสู่ ไทยลีก 1 ได้สำเร็จ

ก่อนหน้านี้ทัพ พลังเพลิง เพิ่งต่อสัญญา ภัทร ปิยภัทร์กิติ และ ณรงค์ชัย สิงห์ธรรม หลังมีส่วนสำคัญพาทีมเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดในรอบ 5 ปี หลังการต่อสัญญาใหม่ “กัปตันบัซ” เปิดเผยว่า “รู้สึกท้าทายที่จะได้กลับไปสัมผัสฟุตบอลในระดับลีกสูงสุดอีกครั้ง ซึ่งต้องขอบคุณสโมสรที่ยังเชื่อมั่นและไว้ใจให้อยู่กับทีมต่อไป

แน่นอนว่าไทยลีก 1 เป็นลีกที่แข็งแกร่งและเต็มไปด้วยผู้เล่นฝีเท้าดี อย่างไรก็ตามคิดว่าทุกทีมไม่ต่างกันมาก อยู่ที่การเตรียมตัวซึ่งเราต้องเตรียมทีมให้พร้อมที่สุด เพื่อบรรลุตามเป้าหมายแรกที่วางไว้คือต้องรอดตกชั้นให้ได้ ซึ่งผมเองก็หวังจะนำประสบการณ์ที่เคยเล่นในลีกสูงสุดมากับหลายสโมสรก่อนหน้านี้ มาช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จให้ได้ในฤดูกาล 2019”

สำหรับ อภิภู สุนทรพนาเวศ ปัจจุบันอายุ 32 ปี ผ่านการค้าแข้งมากับหลายสโมสรในลีกสูงสุด อาทิ โอสถสภา เอ็ม-150 , การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค , ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ ก่อนจะย้ายมาอยู่กับทีมพีทีที ระยอง ในฤดูกาล 2017 โดยในปีผ่านมาลงสนามช่วยทีมไปทั้งสิ้น 18 นัด ทำไปได้ 1 ประตู

related