svasdssvasds

สถิติโลก!! “บาร์ซ่า” พร้อมทุ่มเงินก้อนโตคว้า “เดอ ลิกต์” อุดแนวรับ

สถิติโลก!! “บาร์ซ่า” พร้อมทุ่มเงินก้อนโตคว้า  “เดอ ลิกต์” อุดแนวรับ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

“เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน เตรียมทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อคว้าตัว มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ ปราการหลังดาวรุ่งวัย 19 ปี ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ มาร่วมทีมด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกกองหลัง

รายงานข่าวระบุว่า บาร์ซ่า ต้องการคว้าตัว เดอ ลิกต์ มาทำหน้าที่แทน เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังทีมชาติสเปนชุดแชมป์โลก และแชมป์ยูโร ที่อายุล่วงเลยมาถึงวัย 31 ปี และเริ่มมีความผิดพลาดให้เห็นบ่อยครั้ง โดย บาร์ซ่า จะทุ่มเงินซื้อ เดอ ลิกซ์ ด้วยค่าตัวมหาศาล ซึ่งจะมากกว่า ลิเวอร์พูล ที่ซื้อ เวอร์กิล ฟาน ไดค์ มาด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์อย่างแน่นอน และจะทำให้ เดอ ลิกซ์ กลายเป็นปราการหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลกคนใหม่ทันที

[caption id="attachment_385257" align="aligncenter" width="715"] สถิติโลก!! “บาร์ซ่า” พร้อมทุ่มเงินก้อนโตคว้า  “เดอ ลิกต์” อุดแนวรับ เล่นงาน เอ็มปัปเป้ ซะอยู่หมัดในเกมล่าสุด[/caption]

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า จะต้องแย่งชิงตัว เดอ ลิกซ์ กับบรรดายักษ์ใหญ่ของโลกหลายทีมทั้ง ลิเวอร์พูล ที่มี ฟาน ไดซ์ กับ จอร์จิโอ ไวนัลดุม สองนักเตะรุ่นพี่ชาวดัตช์ คอยช่วยเหลือโน้มน้าวใจ หรือจะเป็น “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนใจ เดอ ลิกซ์ มาอย่างยาวนาน

related