svasdssvasds

อย่าทิ้งกัน!! ส.บอลแถลงการณ์ขอบคุณแฟนบอล-อ้อนเชียร์ต่อใน “เอเชียนคัพ”

อย่าทิ้งกัน!! ส.บอลแถลงการณ์ขอบคุณแฟนบอล-อ้อนเชียร์ต่อใน “เอเชียนคัพ”

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกแถลงการณ์ขอบคุณแฟนบอล “ช้างศึก” ที่ให้กำลังใจนักเตะทีมชาติมาโดยตลอด ในการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2018 โดยยอมรับว่า ทุกคนเสียใจกับการตกรอบรองชนะเลิศ แต่ทุกคนจะพยายามทำให้ดีที่สุดในศึกชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียนคัพ 2019 ที่จะเริ่มในเดือน ม.ค.นี้ โดยขอให้แฟน “ช้างศึก” ช่วยให้กำลังใจนักเตะด้วย

โดยแถลงการณ์ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย มีใจความดังนี้

อย่าทิ้งกัน!! ส.บอลแถลงการณ์ขอบคุณแฟนบอล-อ้อนเชียร์ต่อใน “เอเชียนคัพ”

ถึงแฟนบอลชาวไทยทุกท่าน

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอขอบคุณทุกพลังใจและแรงเชียร์ของแฟนบอลชาวไทยทุกท่าน ที่ส่งมอบให้ทีมชาติไทยในการแข่งขันฟุตบอลรายการชิงแชมป์อาเซียน 2018 ในทุกๆ แมตช์ที่ผ่านมา

จากผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นในวันนี้ สมาคมฯ และทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับทีมชาติไทย รู้สึกผิดหวังที่ไม่สามารถสร้างความสุขให้กับแฟนบอลชาวไทยได้ เช่นเดียวกันกับนักกีฬาฟุตบอล, สต๊าฟโค้ช และบุคลากรที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ก็รู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในฟุตบอลรายการนี้ได้เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย (Asian Cup 2019) ณ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่จะมีขึ้นในช่วงเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ เป็นภารกิจอันสำคัญของทีมฟุตบอลทีมชาติไทย และถือเป็นบทพิสูจน์อีกหนึ่งก้าวของทีมชาติไทยในการแข่งขันฟุตบอลระดับเอเชียอีกครั้ง หลังจากไม่สามารถเข้ารอบสุดท้ายได้ตั้งแต่ปี 2007 เป็นต้นมา โดยสมาคมฯ และทีมงานผู้เกี่ยวข้อง จะมีการเรียกนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยเพื่อเตรียมเก็บตัวฝึกซ้อมอีกครั้ง ในช่วงกลางเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้

อนึ่ง ในการแข่งขันฟุตบอลทุกรายการของทีมชาติไทย เราได้รับกำลังใจที่ดีจากแฟนบอลชาวไทยทุกท่าน ทั้งในและนอกสนามตลอดมา ซึ่งนักกีฬาฟุตบอล, สต๊าฟโค้ช และบุคลากรที่เกี่ยวข้องกับทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ต่างทราบถึงกำลังใจที่ดีเหล่านี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทีมฟุตบอลทีมชาติไทยจะยังได้รับกำลังใจที่ดีจากแฟนบอลชาวไทยในทุกๆ แมตช์ที่ลงทำการแข่งขันต่อไป

ด้วยความเคารพอย่างสูง

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

related