svasdssvasds

หาแข้งใหม่? “มูรินโญ่” ชี้มีบางอย่างที่ลูกทีม “ปีศาจแดง” ให้เจ้าตัวไม่ได้

หาแข้งใหม่? “มูรินโญ่” ชี้มีบางอย่างที่ลูกทีม “ปีศาจแดง” ให้เจ้าตัวไม่ได้

“โชเซ มูรินโญ่” กุนซือ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวพอใจกับทัศนคติของลูกทีม แต่ยอมรับมีบางอย่างที่หาไม่ได้จากแข้งในทีม เปิดสัญญาณเสริมทีมช่วงตลาดปีใหม่

“ปีศาจแดง” ต้องตกเป็นฝ่ายไล่ตามตีเสมอ “ปืนใหญ่” ถึง 2 ครั้ง 2 ครา ทั้งในจังหวะที่ “ดาบิด เด เคอา” ผู้รักษาประตูชาวสแปนิชเสียท่าปัดลูกโหม่งของ “ชโคดราน มุสตาฟี” ไม่พ้นเขตอันตราย แต่ทีมเยือนก็พลาดให้ “อองโตนี มาร์กซิยาล” ไล่ตีเสมอได้อย่างรวดเร็ว ครึ่งหลัง “มาร์กอส โรโฮ” แนวรับชาวอาร์เจนไตน์ มอบโชคให้ “อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์” แต่ “เซอัด โคลาซินัช” ก็พลาดให้เจ้าบ้านตีเสมอได้เร็วอีกเช่นเคย

หาแข้งใหม่? “มูรินโญ่” ชี้มีบางอย่างที่ลูกทีม “ปีศาจแดง” ให้เจ้าตัวไม่ได้ หาแข้งใหม่? “มูรินโญ่” ชี้มีบางอย่างที่ลูกทีม “ปีศาจแดง” ให้เจ้าตัวไม่ได้ หาแข้งใหม่? “มูรินโญ่” ชี้มีบางอย่างที่ลูกทีม “ปีศาจแดง” ให้เจ้าตัวไม่ได้

กุนซือชาวโปรตุกีส เปิดใจหลังเกมเปิดบ้านไล่แบ่งแต้ม “ปืนใหญ่” ว่า “เราทำตัวเองกันเยอะเกินในฤดูกาลนี้ มันเลยลำบากมากๆ มากจริงๆ แต่นักเตะก็ใจใหญ่มาก ๆ เช่นกัน”

“ทัศนคติของพวกเขายอดเยี่ยมตั้งแต่นาทีแรก มีหลายคนที่กำลังตกที่นั่งลำบาก บางคนเล่นได้ดี แต่บางคนก็ฟอร์มกำลังย่ำแย่”

“เราควรชนะเกมนี้ เราทำพลาดสองครั้งใหญ่ให้พวกเขาได้ประตู เรายังทำพลาดจนเขาได้โอกาาเล่นเกมสวนกลับด้วย”

  หาแข้งใหม่? “มูรินโญ่” ชี้มีบางอย่างที่ลูกทีม “ปีศาจแดง” ให้เจ้าตัวไม่ได้ หาแข้งใหม่? “มูรินโญ่” ชี้มีบางอย่างที่ลูกทีม “ปีศาจแดง” ให้เจ้าตัวไม่ได้

“ดิโอโก ดาล็อต ลงตัวจริงนัดแรก(ในพรีเมียร์ลีก), มาร์กอส โรโฮ ลงนัดแรก(ของฤดูกาล), มัตเตโอ ดาร์เมียน ลงนัดที่สาม(ในพรีเมียร์ลีก), เอริค ไบญี ไม่ได้ลงมาหลายเดือน”

“มันก็เป็นสัญญาณบวก แต่มีสิ่งที่ผมไม่สามารถหาได้จากพวกเขา และผมพูดอะไรเรื่องนี้มากไม่ได้”

“ผมขอพูดแค่ว่า ผมพอใจกับหัวจิตหัวใจพวกเขาที่ทุ่มเท ที่กล้าหาญ ผมพอใจมากเรื่องนี้”

หาแข้งใหม่? “มูรินโญ่” ชี้มีบางอย่างที่ลูกทีม “ปีศาจแดง” ให้เจ้าตัวไม่ได้

“ปีศาจแดง” กำลังมีปัญหาทั้งเรื่องอาการบาดเจ็บของนักเตะ รวมถึงฟอร์มที่ย่ำแย่ของแข้งความหวังหลายต่อหลายคน ซึ่งอาจจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า “มูรินโญ่” ต้องการหาแข้งใหม่ที่จะเข้ามาเติมเต็มในจุดที่ขาดหายไป ณ เวลานี้ ทั้งเรื่องเกมรับ การทำประตู และอะไรหลายๆ อย่างที่ลูกทีมไม่สามารถตอบสนองความต้องการของเจ้าตัวได้

หาแข้งใหม่? “มูรินโญ่” ชี้มีบางอย่างที่ลูกทีม “ปีศาจแดง” ให้เจ้าตัวไม่ได้

“แมนฯ ยูไนเต็ด” มีโปรแกรมเตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ฟูแลม” ที่เพิ่งดึง “เคลาดิโอ รานิเอรี” อดีตกุนซือผู้พา “จิ้งจอกสยาม” คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015-16 มากู้วิกฤติ ในสุดสัปดาห์นี้ เป็นเกมต่อไป

ขอบคุณภาพ Manchester United

related