svasdssvasds

จัดหนัก! "อุบล เอฟซี" คว้า "บายีฮา" ศูนย์หน้าจอมเก๋าถล่มประตู "ไทยลีก 3"

จัดหนัก! "อุบล เอฟซี" คว้า "บายีฮา" ศูนย์หน้าจอมเก๋าถล่มประตู "ไทยลีก 3"

อุบลราชธานี เอฟซี ทีมดังแห่งภาคอีสานจัดการคว้าตัว ดาวิด บายีฮา อดีตศูนย์หน้าดาวยิงไทยลีกชาวแคเมอรูน มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้วเพื่อสู้ศึกฟุตบอลไทยลีก 3 ในฤดูกาล 2019

"พยัคฆ์ร้ายลำน้ำมูล" อุบลราชธานี เอฟซี จัดการคว้าตัว ดาวิด บายีฮา อดีตศูนย์หน้าดาวยิงไทยลีกชาวแคเมอรูน มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้วในโควต้าต่าชาติรายสุดท้าย เพื่อสู้ศึกฟุตบอลไทยลีก 3 ในฤดูกาล 2019 โดย บายีฮา เคยค้าแข้งกับหลายสโมสรชั้นนำในไทย อาทิเช่น ราชนาวี,สุโขทัย เอฟซี,แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี,ราชบุรี เอฟซี และอีกหลายสโมสรชั้นนำในลีกไทย

ด้าน "บิ๊กตู่" พงษ์ศักดิ์ มูลสาร ประธานสโมสรอุบลราชธานี เอฟซี ก็ได้เปิดเผยหลังคว้าตัวยอดดาวยิงรายนี้เข้าร่วมทีมว่า "การที่เราได้ตัว บายีฮา มาถือว่าเป็นดีลที่ยอดเยี่ยมมากเพราะเขาเป็นนักเตะที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมในการจบสกอร์และมีประสบการณ์มาแล้วอย่างมากมาย ผมเชื่อว่าจะช่วยทีมยกระดับและมีลุ้นเลื่อนชั้นขึ้นสู่ ไทยลีก 2 ได้อย่างแน่นอนยังไงก็ขอกำลังใจจากแฟนบอลของเราทุกคนด้วยครับ"

สำหรับ ดาวิด บายีฮา มีคิวลงช่วยต้นสังกัดใหม่อุ่นเครื่อง 2 แมตซ์สุดท้ายก่อนเข้าสู่ฤดูกาล 2019 ด้วยการพบกับ สุรินทร์ ซิตี้ ในวันที่ 26 ม.ค 2562 ในเวลา15.00 น.ที่ สนามราชภัฎ บ้านยางน้อย และ ออกไปเยือนเยือน ศรีสะเกษ เอฟซี ในวันที่ 29 ม.ค 2562 เวลา18.00 น. ที่สนามนครศรีลำดวน

related