svasdssvasds

จตุพรเศร้า สิ้น "อุสมาน ลูกหยี" ปธ.ยุทธศาสตร์พรรคเพื่อชาติ [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) และผู้สนับสนุนพรรคเพื่อชาติ เปิดเผยว่า นายอุสมาน ลูกหยี ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อชาติ เสียชีวิตอย่างสงบแล้วที่ร.พ.วิภาราม เมื่อเวลา 11.23 น.จากอาการหัวใจหยุดเต้น โดยอยู่ระหว่างเคลื่อนศพกลับบ้าน ที่ อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช

โดยนายจตุพร พรหมพันธ์ุ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) และผู้สนับสนุนพรรคเพื่อชาติ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Jatuporn Prompan - จตุพร พรหมพันธ์ุ ระบุว่า

“ด้วยจิตคาราวะ คือนักสู้ตัวจริง ยิ่งกว่าสู้ มีหัวใจดำรงอยู่ด้วยศักดิ์ศรี ประชาธิปไตยเทิดไว้ในใจนี้ อาลัย อุสมาน ลูกหยี ที่เรารัก

ขอให้น้องชาย ผู้ร่วมเป็นร่วมตาย ให้อยู่กับพระผู้เป็นเจ้า พี่ไม่มีวันลืมลูกหยี ขอบคุณทุกอย่าง ชาติหน้าพบกัน พี่รักลูกหยีมาก”

จตุพร พรหมพันธ์ุ

5 กุมภาพันธ์ 2562

จตุพรเศร้า สิ้น "อุสมาน ลูกหยี" ปธ.ยุทธศาสตร์พรรคเพื่อชาติ [คลิป]

นอกจากนั้น นายจุตพร ยังกล่าวกับผู้สื่อข่าวอีกด้วยว่า “ตอนนี้ยังไม่ได้คิดว่าจะให้ใครขึ้นมาทำหน้าที่แทนอุสมานในการเลือกตั้ง ขอจัดการเรื่องงานศพก่อน ยอมรับว่ารู้สึกเศร้าเสียใจมาก เพราะดูแล และติดตามกันมาตั้งแต่สมัยเรียน ม.รามคำแหง ในยุทธภพนี้ก็รู้ว่าเขาไม่มีวันตามหลังใครยกเว้นผมคนเดียว ตั้งแต่ที่อยู่รามคำแหงมาแล้ว ใครจะชวนเขา เขาเป็นจอมยุทธ์คนหนึ่ง ใครจะชวนเขาอย่างไรเขาก็ไม่มีวันที่จะยินยอม ยกเว้นผมชวนเขา เขาก็ไม่เคยปฏิเสธกันในตลอดชีวิตนี้”

ทางด้านความเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กนายอุสมาน ลูกหยี ต่างมีผู้ทะยอยเข้าไปแสดงความเสียใจและไว้อาลัยด้วยหลายรายแล้วเช่นกัน

จตุพรเศร้า สิ้น "อุสมาน ลูกหยี" ปธ.ยุทธศาสตร์พรรคเพื่อชาติ [คลิป]

related