svasdssvasds

มันต้องแบบนี้!! “โค้ชโต่ย” ซูฮกแข้ง “ช้างศึก” ยอดเยี่ยมหลังบุกปราบจีน

มันต้องแบบนี้!! “โค้ชโต่ย” ซูฮกแข้ง “ช้างศึก” ยอดเยี่ยมหลังบุกปราบจีน

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

“โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย กุนซือ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ชื่นชมผลงานของนักเตะไทยที่เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนจะบุกไปเอาชนะ ทีมชาติจีน 1-0 ในศึกไชน่า คัพ 2019 พร้อมผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ

โดยช้างศึก ได้ประตูชัยจาก ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในช่วงครึ่งแรก นอกจากผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ได้สำเร็จแล้ว ยังเป็นการถอนแค้น จากเกมล่าสุดที่พ่าย ขุนพลมังกร 2-1 ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในเอเชียนคัพ 2019 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) อีกด้วย

หลังเกม โค้ชโต่ย กล่าวว่า ก่อนอื่นก็ขอขอบคุณทีมงานทีมชาติไทยทุกคน และน้องๆ นักเตะทุกคนที่ทำงานกันอย่างหนัก และขอขอบคุณแฟนบอลชาวไทยทุกคนที่ให้กำลังใจ ถือว่าเป็นเกมที่สนุก ซึ่งส่วนตัวก็คิดไว้ลึกๆ ว่า ไทย จะทำผลงานออกมาให้ดี ซึ่งมันก็เป็นไปตามที่คาดหวัง

มันต้องแบบนี้!! “โค้ชโต่ย” ซูฮกแข้ง “ช้างศึก” ยอดเยี่ยมหลังบุกปราบจีน

“วันนี้เรามีโอกาสที่จะประตูถึง 3 ครั้ง แต่ก็ได้มาแค่ 1 ประตู ซึ่งมันก็เป็นจังหวะของเกม ถ้าดูเกมในสนาม ก็จะเห็นว่า ต่างฝ่ายต่างผิดพลาดกันทั้งสองทีม แต่สิ่งที่ทำให้จีนประสบกับความพ่ายแพ้ก็เพราะว่า การเตรียมตัวเขาน้อย และการเปลี่ยนแปลงเขาเยอะกว่า ถึงแม้ทีมชาติไทยจะเรียกนักเตะใหม่มาเยอะก็จริง แต่โครงสร้างทีม นักเตะ น้องๆ หลายคนเคยร่วมทีมกันมา เพราะฉะนั้นเลยสามารถเข้ากันได้เร็ว ทำให้ทีมชาติจีนเล่นกันลำบาก บางจังหวะเขาเห็นว่า เขาจ่ายบอลผิดพลาดกันเอง เลยเป็นสาเหตุให้เราได้ประตูครับ” กุนซือช้างศึก กล่าวปิดท้าย

ทีมชาติไทย ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ไปรอพบคู่ระหว่าง ทีมชาติอุรุกวัย ที่จะพบกับ ทีมชาติอุซเบกิซสถาน วันที่ 22 มีนาคม 2562 ก่อนไปแข่งขันอีกครั้ง วันที่ 25 มีนาคม 2562 ที่สนามกว่างซี สปอร์ต เซ็นเตอร์

related