svasdssvasds

ไม่ใช่ผู้วิเศษ!! “คันนาวาโร่” โอดมีเวลาเตรียมทัพมังกรแค่ 5 วัน

ไม่ใช่ผู้วิเศษ!! “คันนาวาโร่” โอดมีเวลาเตรียมทัพมังกรแค่ 5 วัน

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ฟาบิโอ คันนาวาโร่ กุนซือขุนพล “แดนมังกร” ทีมชาติจีน ยอมรับว่า มีเวลาเตรียมทีมในทัวร์นาเมนท์ไชน่า คัพ 2019 เพียงแค่ 5 วัน ก่อนจะพ่ายแพ้ให้กับ ทีมชาติไทย 0-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

อดีตปราการหลังอิตาลีชุดแชมป์โลกปี 2006 ประเดิมคุมทีมชาติจีนนัดแรกแบบไม่สวยหรูเท่าใดนัก หลังจากโดน ทีมชาติไทย บุกไปเอาชนะถึงถิ่น 0-1 จากประตูชัยของ “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในนาทีที่ 33 ทำให้พวกเขาพลาดโอกาสผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ

ไม่ใช่ผู้วิเศษ!! “คันนาวาโร่” โอดมีเวลาเตรียมทัพมังกรแค่ 5 วัน

หลังเกม คันนาวาโร่ ออกมากล่าวว่า อย่างที่บอกไปว่า เวลาแค่ 5 วันมันน้อยมากๆสำหรับการคุมทีมชุดใหม่ แต่ผู้เล่น 4-5 คนก็ทำผลงานได้ดีแล้ว แต่ก็ยังมีปัญหาในการเล่นเกมรุกที่ยังคิด และทำได้ช้าจนทำให้ทีมชาติไทยดักทางเอาไว้ได้หมด

อดีตปราการหลังยูเวนตุส และ ปาร์ม่า กล่าวต่อว่า อย่าโยนความผิดให้กับนักเตะหน้าใหม่ที่เพิ่งติดทีมชาติ เพราะหลายคนอายุยังน้อย มันเป็นเรื่องธรรมดาที่พวกเขาจะมีข้อผิดพลาดในเกม ถึงแม้วันนี้จะแพ้ แต่ก็ทำให้เห็นข้อผิดพลาดชัดเจนขึ้น ถ้าทีมปรับข้อบกพร่องได้มันก็คือแสงสว่างที่จะเกิดขึ้นในอนาคตกับทีมชาติจีน

สำหรับ คันนาวาโร่ ยังมีคิวนำทีมชาติจีน ลงทำศึกฟุตบอลไชน่า คัพ รอบชิงอันดับ 3 ในวันที่ 25 มี.ค. โดยจะพบผู้แพ้ระหว่าง อุรุกวัย กับ อุซเบกิสถาน ที่จะเตะกันในวันนี้ (22 มี.ค.)

related