svasdssvasds

ระดับโลก!! “ซิโมเน่” อดีตดาวยิงเอซี มิลาน เปิดตัวคุมทัพ “ราชบุรี”

ระดับโลก!! “ซิโมเน่” อดีตดาวยิงเอซี มิลาน เปิดตัวคุมทัพ “ราชบุรี”

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

"ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทำการเปิดตัว มาร์โก ซิโมเน่ อดีตดาวยิง “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน และ “อัซซูรี่” ทีมชาติอิตาลีคุมทัพเรียบร้อยแล้ว

พลพรรค “ราชันมังกร” ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง ในช่วงออกสตาร์ทศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2019 หลังล่าสุดพ่ายแพ้ 3 เกมรวด ทำให้หล่นไปอยู่อันดับที่ 13 ของตาราง มีเพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น ทำให้ทีมตัดสินใจปลด ฟรานเชส บอสก์ กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ออกจากตำแหน่ง

โดยล่าสุดได้มีการแต่งตั้ง ซิโมเน่ เข้ามาคุมทัพเรียบร้อยแล้ว โดยกุนซือวัย 50 ปี กล่าวว่า  รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่เลือกมาที่นี่เพราะเชื่อมั่นว่า สโมสรแห่งนี้จะประสบความสำเร็จได้ เนื่องจากมีโครงสร้างที่ดี มีความพร้อมในทุกด้าน มันเป็นงานที่ท้าทายจึงตัดสินใจรับงาน

ระดับโลก!! “ซิโมเน่” อดีตดาวยิงเอซี มิลาน เปิดตัวคุมทัพ “ราชบุรี”

ส่วนเรื่องความกดดัน ซิโมเน่ กล่าวว่า  ที่ผ่านมามีกุนซือ"บิ๊กเนม"หลายรายเข้ามาทำงานในไทยลีก ไม่ว่าจะเป็น สเวน-โกรัน อีริคส์สัน  ,ร็อบบี้ ฟาวเลอร์, คริสเตียน ซีเก้ ฯลฯ แต่ไม่ประสบผลสำเร็จหรืออยู่ไม่ได้ยาว เขาเองไม่อยากพูดถึงโค้ชคนอื่น อยากโฟกัสที่ตัวเองมากกว่า ทุกอย่างอยู่กับสถานการณ์ของแต่ละคน ผมเองก็จะทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุด

สำหรับ มาร์โก ซิโมเน่ เคยผ่านการค้าแข้งกับทีมทีมดังอย่าง เอซี มิลาน , ปารีส แซง แชร์แมง และ โมนาโก นอกจากนี้ยังเคยติดทีมชาติ อิตาลี ยู 21 และทีมชาติชุดใหญ่ ส่วนประสบการณ์ในการคุมทัพเคยคุม โมนาโก , ตูร์, ลาวาล ( ฝรั่งเศส ) ,ลูซาน สปอร์ต (สวิสฯ) และ คลับ แอฟริกัน (ตูนิเซีย)

โดย ซิโมเน่ จะคุมเกมแรกในไทยลีก ด้วยการนำ ราชบุรี เปิดบ้านต้อนรับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันที่ 31 มี.ค.นี้

related