svasdssvasds

เซ่นผลงาน! "โค้ชเบ๊" ประกาศไขก๊อกลาเก้าอี้กุนซือ "เมืองทอง" หลังบุกพ่าย "ราชบุรี"

เซ่นผลงาน! "โค้ชเบ๊" ประกาศไขก๊อกลาเก้าอี้กุนซือ "เมืองทอง" หลังบุกพ่าย "ราชบุรี"

ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศลาออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังพาทีมบุกพ่าย ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ไป 0-2 ในเกมไทยลีก เมื่อวันที่ 31 มี.ค.ที่ผ่านมา

"โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก แสดงสปิริตด้วยการลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ทัพกิเลนผยอง เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังพาทีมบุกพ่าย ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ไป 0-2 โดยหลังจบเกมก็ได้เปิดใจว่า "อย่างที่เคยกล่าวเอาไว้ ว่าผมจะพิจารณาอนาคตผมกับทีมหลังจากผ่าน 5 นัดแล้ว ผมขอยุติบทบาทเฮดโค้ชของทีม ต้องขอบคุณผู้บริหารต่อโอกาสที่ดีที่ได้ทำทีมเมืองทองฯ นักเตะทุกคน ทีมงานของผมทุกคน รวมถึงแฟนบอลของเราด้วย ผมคงต้องขอโทษทุกคนด้วยไม่สามารถทำได้ตามเป้าหมายที่ผมหวังไว้เช่นกัน ขอให้ทีมกลับสู่เส้นทางที่ควรจะเป็นโดยเร็วที่สุด"

สำหรับ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก คุมทัพ เอสซีจี เมืองทองฯ มาทั้งหมด 5 นัดโดยมีผลงานดังนี้ นัดแรก วันที่ 24 ก.พ. 2562 เอสซีจี เมืองทองฯ แพ้ พีที ประจวบ 0-1,วันที่ 2มี.ค.2562 ทรู แบงค็อกฯ ชนะ เอสซีจี เมืองทองฯ 1-0,วันที่ 9 มี.ค.2562 เอสซีจี เมืองทองฯ ชนะ เชียงใหม่ เอฟซี 2-0,วันที่ 16 มีนาคม สิงห์ เชียงราย แพ้ เอสซีจี เมืองทองฯ 2-3 และวันที่ 31 มีนาคม ราชบุรี มิตรผลฯ ชนะ เอสซีจี เมืองทองฯ 2-0 สรุปคุมทีมมาทั้งหมด 5 นัด ชนะ 2 นัด และ แพ้ 3นัด

related