svasdssvasds

กี่บาทละนั้น!! “โด้” ชี้เป้าบอร์ดม้าลายคว้า 6 นักเตะระดับโลกร่วมทัพ

กี่บาทละนั้น!! “โด้” ชี้เป้าบอร์ดม้าลายคว้า 6 นักเตะระดับโลกร่วมทัพ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุเกส ออกมาอ้อนวอนบอร์ดบริหารของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ต้นสังกัดในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ให้ทุ่มเงินจำนวนมหาศาลคว้าตัว 6 แข้งระดับโลกมาเสริมความแข็งแกร่งในซีซั่นหน้า

โรนัลโด้ เพิ่งจะสยบข่าวลือด้วยการยืนยันว่า เขาจะอยู่ค้าแข้งในถิ่นยูเวนตุส สเตเดี้ยม ต่อไปถึงแม้ว่าพลพรรค “ม้าลาย” จะไม่ได้แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้ก็ตาม แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาร้องขอไปยังบอร์ดบริหารของ ยูเวนตุส ให้เสริมทัพในฤดูกาลหน้า

[caption id="attachment_483605" align="alignnone" width="1280"] กี่บาทละนั้น!! “โด้” ชี้เป้าบอร์ดม้าลายคว้า 6 นักเตะระดับโลกร่วมทัพ อิสโก้-วาราน 1 ใน 6 เป้าหมายที่ โด้ ชี้เป้าให้ ยูเวนตุส เสริมทัพ [/caption]

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อของอิตาลีระบุว่า 6 นักเตะที่ โรนัลโด้ ล็อกเป้าให้บอร์ดบริหาร “ม้าลาย” ซื้อตัวไปร่วมทีมประกอบด้วย อิสโก้ กับ ราฟาเอล วาราน สองอดีตเพื่อนร่วมทีมที่ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด, ชูเอา เฟลิกซ์ ปีกดาวรุ่งของ เบนฟิก้า, เฟเดริโก้ เคียซ่า ดาวยิงของ ฟิออเรนติน่า, คอสตาส มาโนลาส กองหลัง อาแอส โรม่า และ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ กองกลางโอลิมปิก ลียง โดย คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ยืนยันด้วยว่า กัปตันทีมชาติโปรตุเกสได้คุยเรื่องของทั้ง 6 คนกับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ของทีมไปเป็นที่เรียบร้อย

related