svasdssvasds

ผมทำดีที่สุดแล้ว!! “ศรีสะเกษ” ขอโทษแฟนมวยลั่นล้างตา “เอสตราด้า” แน่นอน

ผมทำดีที่สุดแล้ว!! “ศรีสะเกษ” ขอโทษแฟนมวยลั่นล้างตา “เอสตราด้า” แน่นอน

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

“เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กล่าวขอโทษแฟนมวยชาวไทยหลังเสียแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ สภามวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีซี) ให้กับ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า ยอดมวยชาวเม็กซิโก เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

ศึกป้องกันแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ สภามวยโลก มีขึ้นที่สังเวียน  เดอะฟอร์รัม อิลเกิลวูด แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ก่อนจะเป็น เอสตราด้า ที่ล้างแค้นได้สำเร็จ ด้วยการเอาชนะคะแนน ศรีสะเกษ ไปแบบเอกฉันทน์ 3-0 เสียง 116-112, 115-113, 115-113 คว้าแชมป์โลกไปครองได้สำเร็จ

โดยหลังจากชก ศรีสะเกษ ที่กลายเป็นอดีตแชมป์โลกไปเป็นที่เรียบร้อย กล่าวว่า รู้สึกเสียใจที่นำเข็มขัดเส้นนี้กลับเมืองไทยไม่ได้ ก็ต้องขอโทษแฟนมวยไทยทุกคนด้วย แต่ก็จะไม่ท้อจะสู้ต่อไป

ผมทำดีที่สุดแล้ว!! “ศรีสะเกษ” ขอโทษแฟนมวยลั่นล้างตา “เอสตราด้า” แน่นอน

“ไฟต์นี้ผมทำผลงานดีที่สุดแล้ว สู้เต็มที่แล้ว ขอขอบคุณพี่น้องชาวไทยทุกคนที่ช่วยเชียร์และให้กำลังใจผมอีกครั้ง ผมจะสู้ต่อไป และคิดว่าผมต้องมีไฟต์ล้างตากับเอสตราด้า ภาค 3 อย่างแน่นอน" เจ้าแหลม กล่าว

ขณะที่ "แบงค์" เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการฝ่ายต่างประเทศ ค่ายนครหลวงโปรโมชั่น กล่าวว่า ตอนนี้คุยเบื้องต้นกับโปรโมเตอร์ อย่าง เอ็ดดี้ เฮิร์น แล้ว ก็ยืนยันหลายครั้งว่าจะต้องมี ภาค 3 แน่นอน แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง แต่ยืนยันว่า จะได้เห็นการล้างตา เป็นการรีแมตช์ซูเปอร์ฟลายภาค 3 อย่างแน่นอน

related