svasdssvasds

อาชีพต่อไป!! “โรนัลโด้” ยืนยันจะเป็น “กุนซือ” หลังเกษียณ

อาชีพต่อไป!! “โรนัลโด้” ยืนยันจะเป็น “กุนซือ” หลังเกษียณ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

คริสเตียโน่ โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุเกส ยืนยันหนักแน่นว่า หลังจากตัดสินใจแขวนสตั๊ดแล้ว เขาจะเปลี่ยนบทบาทไปเป็นกุนซือเหมือนตำนานนักเตะคนอื่นๆ อย่างแน่นอน

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส กล่าวกับ เอล ปาอิ หนังสือพิมพ์บ้านเกิดว่า ทำไมเขาจะเป็นโค้ชไม่ได้ เขาจะเดินตามรอยตำนานหลายๆ คน เอาไว้ถึงตอนนั้นทุกคนจะได้รู้ว่า ฝีมือของเขาจะเป็นอย่างไร

[caption id="attachment_487837" align="alignnone" width="1280"] อาชีพต่อไป!! “โรนัลโด้” ยืนยันจะเป็น “กุนซือ” หลังเกษียณ หลายคนคงเห็นลีลาการคุมทีมของเขามาแล้วในนัดชิงยูโร 2016[/caption]

ส่วนการปรับตัวกับฤดูกาลแรกกับ ยูเวนตุส ตัวรุกวัย 34 ปีกล่าวว่า สิ่งแรกที่เขาทำเมื่อได้สโมสรใหม่ก็คือเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุดไม่มีอะไรไปมากกว่านี้ ตอนนี้เขารู้สึกพอใจที่ปรับตัวได้อย่างสมบูรณ์แบบกับฤดูกาลแรกที่ ยูเว่ ฟุตบอลเป็นเพียงสิ่งเดียวเท่านั้นที่เขาคุยกับเพื่อนๆในห้องแต่งตัวนักเตะ

สำหรับแฟนบอลคงเคยเห็นลีลาการคุมทัพ และกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมของ โรนัลโด้ มาแล้วในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2016 นัดชิงชนะเลิศ ที่ โปรตุเกส พบกับ ฝรั่งเศส โดยนัดนั้นถึงแม้ โรนัลโด้ จะถูกเปลี่ยนตัวออกเพราะได้รับบาดเจ็บ แต่เขาก็ฝืนสังขารมาตะโกนสั่งการเพื่อนร่วมทีม ชนิดที่ เฟอร์นานโด ซานโต๊ส กุนซือจริงๆ ของทีมยังต้องยอมเปิดทางให้

related