svasdssvasds

ที่นี่บ้านผม! "ชัยนาท" เชื่อมีลุ้นพลิกล็อกล้ม "ท่าเรือ" ที่ฟอร์มสด "มีท เดอะ วอริเออร์" ไทยลีก

ที่นี่บ้านผม! "ชัยนาท" เชื่อมีลุ้นพลิกล็อกล้ม "ท่าเรือ" ที่ฟอร์มสด "มีท เดอะ วอริเออร์" ไทยลีก

ชัยนาท ฮอร์นบิล เชื่อมั่นว่าอาจจะมีเซอร์ไพรส์ล้มยักษ์ในเกมที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ การท่าเรือ เอฟซี ที่กำลังฟอร์สด ในงานแถลงข่าว Meet the Warriors ก่อนเกมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก ที่ทั้งสองทีมมีคิวที่จะเจอกันสุดสัปดาห์นี้

วันที่ 9 พฤษภาคม 2562 ณ ห้องประชุมชั้น 25 อาคารการกีฬาแห่งประเทศไทย บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet the Warriors ก่อนเกมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก คู่ระหว่าง ชัยนาท ฮอร์นบิล กับ การท่าเรือ เอฟซี โดยงานแถลงข่าวครั้งนี้ มี มร.เบนจามิน ตัน ที่ปรึกษาและผู้อำนวยการฝ่ายออกใบอนุญาตสโมสรเป็นประธาน ร่วมด้วย อนุรุทธิ์ นาคาศัย ผู้จัดการทีมของ ชัยนาท ฮอร์นบิล และ วีรยุทธ์ บินอับดุลเลาะมาน ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของ การท่าเรือ เอฟซี เข้าร่วมงานครั้งนี้

ที่นี่บ้านผม! "ชัยนาท" เชื่อมีลุ้นพลิกล็อกล้ม "ท่าเรือ" ที่ฟอร์มสด "มีท เดอะ วอริเออร์" ไทยลีก

อนุรุทธิ์ นาคาศัย ผู้จัดการทีมของ ชัยนาท ฮอร์นบิล กล่าวว่า “เกมที่แล้วเราต้องใช้ผู้เล่นไทยถึง 10 คน เนื่องจาก ริคาร์โด ซานโตส ติดโทษแบน ส่วนทาง กอร์ก้า อุนด้า และ เลอันโดร เรซิด้า บาดเจ็บ แต่เราก็เกือบเก็บ 3 คะแนนได้ หากไม่พลาดในนาทีสุดท้าย ซึ่งต้องชมหัวใจนักเตะของเราที่ร่วมแรงร่วมใจกัน ผู้เล่นเรายังใหม่ อาจเล่นไม่สม่ำเสมอบ้าง แต่เรื่องจิตใจ ผมมั่นใจว่านักเตะสู้เต็มที่เสมอ แต่เกมนี้ ริคาร์โด้ ซานโตส กลับมาแล้ว ส่วนกอร์ก้า กับ เลอันโดร เรซิด้า ยังไม่พร้อมลงสนาม”

“ส่วน (มาร์โก) บัลลินี่ ตอนนี้เขาไม่ได้เจ็บ แต่เรามี คาซูกิ มูราคามิ ที่หายเจ็บกลับมาแล้ว จริงๆ บัลลินี่ได้ลงเต็ม 90 นาทีในเกมกับเชียงราย แต่การแข่งขันในระบบเซ็นเตอร์ 2 ตัว จะต่างจากปีที่แล้ว ที่เราเล่น 3 ตัว ซึ่งเขาเป็นตัวเลือกในแผงหลัง 3 คน ซึ่งปีที่แล้วเราไม่มีตัวต่างชาติ แต่ปีนี้เราได้คาซูกิมา จริงๆ บัลลินี่ไม่ได้ฟอร์มตก แต่โค้ชต้องเลือกนักเตะที่ดีที่สุด ไม่ใช่ว่าตอนนี้เขาไม่พร้อม แต่เขาเพิ่งอายุ 20 ยังมีโอกาสอีกเยอะ และเขาก็พร้อมที่จะเป็นตัวเลือกถัดไป ในช่วงหลังผมมั่นใจว่าเราจะได้เห็นบัลลินี่ลงสนาม”

“ต้องยอมรับว่าเราเป็นรองค่อนข้างมาก ตอนนี้ท่าเรือเป็นจ่าฝูง มีผลงานดี มีแนวรุกที่ยิงประตูได้เยอะ พวกเขาทำประตูมากสุดในลีก แต่เราเองก็มักทำผลงานในบ้านกับทีมใหญ่ได้ดี กับท่าเรือเอง ปีที่แล้วเราก็ชนะในบ้าน ก่อนบุกไปเสมอที่สนามพวกเขา ซึ่งทั้งสองเกมเราเล่นได้ตามแผน และมีความทุ่มเท ผมก็หวังว่านัดนี้เราจะทำได้แบบปีที่แล้ว นั่นคือการเก็บชัยชนะ อยากชวนแฟนบอลชัยนาททุกคน อยากให้เข้ามาเชียร์ที่สนามเขาพลองกันมากๆ เพราะเสียงเชียร์ของทุกคนคือผู้เล่นคนที่ 12 ของเรา จะเห็นว่าเราล้มทีมใหญ่ในบ้านได้ทุกปี ก็อยากให้เข้ามากันจนเต็มสนาม นักเตะทุกคนจะทำเต็มที่เพื่อเก็บชัยชนะให้ได้”

ที่นี่บ้านผม! "ชัยนาท" เชื่อมีลุ้นพลิกล็อกล้ม "ท่าเรือ" ที่ฟอร์มสด "มีท เดอะ วอริเออร์" ไทยลีก

ด้าน วีรยุทธ์ บินอับดุลเลาะมาน ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของ การท่าเรือ เอฟซี ได้กล่าวว่า “ช่วงนี้เราซ้อมเข้มข้นมากขึ้น เพราะตอนนี้เราเป็นจ่าฝูง ต้องพยายามรักษาฟอร์มการเล่น สู้กับตัวเองก่อน ชัยนาทมีฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรง เราได้ศึกษามาตลอด และทีมงานของเราก็ได้วิเคราะห์ รวมถึงเตรียมการฝึกซ้อมเพื่อรับมือเป็นอย่างดี ปีที่แล้วเราบุกไปแพ้เขา ซึ่งเราก็มีบทเรียนมาแล้ว ดูจากสถิติแล้วเขาก็ได้เปรียบ ทุกคนในทีมรู้ว่าเกมนี้จะต้องทำยังไง เพื่อเก็บชัยชนะออกมาให้ได้”

“การเลือกนักเตะ เรามีนักเตะที่ดีหลายคน ก็เป็นการบ้านของโค้ชว่าจะใช้ใคร ผู้เล่นของเราแทนที่กันได้ทุกคน ซึ่งเราจะเลือกใช้ผู้เล่นให้เหมาะสมในแต่ละเกม ส่วนดราแกน บอสโควิช นัดที่ผ่านมาเขายิงได้ ดูเหมือนความมั่นใจเขาจะกลับมาได้แล้ว ปีที่แล้วเขาเคยยิงแล้วหยุดไปพักหนึ่ง จนช่วงท้ายฤดูกาล เขาก็กลับมายิงได้ต่อเนื่อง ผมก็หวังว่าการยิงได้ครั้งนี้จะเป็นการแสดงให้เห็นว่าฟอร์มการทำประตูเขากลับมาแล้ว อยากให้แฟนบอลเข้ามาเชียร์กันเยอะๆ ครับ นักเตะและทีมสต๊าฟฟ์ทุกคนใส่กันเต็มร้อยอยู่แล้ว แต่เสียงเชียร์ของทุกคนจะทำให้เราใส่กันได้ 200 เปอร์เซ็นต์”

ที่นี่บ้านผม! "ชัยนาท" เชื่อมีลุ้นพลิกล็อกล้ม "ท่าเรือ" ที่ฟอร์มสด "มีท เดอะ วอริเออร์" ไทยลีก

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 11 มีดังต่อไปนี้

วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2562

17.45 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ณ สนามช้าง อารีน่า

ถ่ายทอดสดทาง TrueSport 2/True4U

18.00 น. ชลบุรี เอฟซี - ตราด เอฟซี ณ สนามชลบุรี สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสดทาง True Sport HD 3

19.00 น. เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด - สมุทรปราการ ซิตี้ ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสดทาง True Sport HD 2

20.00 น.สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด - พีทีที ระยอง ณ สนามสิงห์ สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2562

18.00 น. ชัยนาท ฮอร์นบิล - การท่าเรือ เอฟซี ณ สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสดทาง True Visions 357

18.00 น. เชียงใหม่ เอฟซี - ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ณ สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี

ถ่ายทอดสดทาง True Sport HD 2/ True4U

19.00 น.พีที ประจวบ เอฟซี - สุพรรณบุรี เอฟซี ณ สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2

19.00 น.ราชบุรี มิตรผล เอฟซี - สุโขทัย เอฟซี ณ สนามมิตรผล สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสดทาง True Sport HD 3

related