svasdssvasds

เช็กความพร้อม! ศึกใหญ่ "หงส์" ปะทะ "ไก่" ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

เช็กความพร้อม! ศึกใหญ่ "หงส์" ปะทะ "ไก่" ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ที่ ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน กรุงมาดริด ประเทศสเปน เป็นการพบกันของสองทีมจากอังกฤษ ระหว่าง หงส์แดง ลิเวอร์พูล กับ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เวลา 02.00 น.

ลิเวอร์พูล ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่มีปัญหาในการจัดทัพ ผู้เล่นตัวหลักพร้อมลงสนามทุกคน แนวรับใช้ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ จับคู่กับ โจเอล มาติป แดนกลางมี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ประสานงานกับ จอร์จินโญ ไวจ์นัลดุม และ ฟาบินโญ ขณะที่สามประสานในแนวรุกเป็น ซาดิโอ มาเน, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

ลิเวอร์พูล : อลิสซอน เบ๊คเกอร์-เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติ๊ป, เฟอร์จีล ฟาน ไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน-ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม-โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และซาดิโอ มาเน่

สเปอร์ส ของ เมาริซิโอ โปเชตติโน จะไม่มี เบน เดวีส์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ แฮร์รี วิ้งค์ และ ดาวินสัน ซานเชซ ต้องรอเช็คความฟิต แต่ยังพอมีข่าวดีคือจะได้ แฮร์รี เคน และ วิคเตอร์ วานยามา ที่ฟิตกลับมาลงสนามร่วมกับผู้เล่นตัวหลักรายอื่น เกมนี้คาดว่าแนวรับใช้ โทบี อัลเดอร์ไวเรลด์ จับคู่กับ แยน แฟร์ตองเก้น แดนกลางนำทัพโดย มูสซา ซิสโซโก้ และ คริสเตียน อิริคเซน ขณะที่สามประสานในแนวรุกใช้ เดเล อัลลี ,ลูคัส มูรา และ แฮร์รี เคน

สเปอร์ : อูโก้ ยอริส-คีแรน ทริปเปียร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, แยน แฟร์ตองเก้น, แดนนี่ โรส-มุสซ่า ซิสโซโก้, เอริค ดายเออร์, คริสเตียน เอริคเซ่น-เดเล่ อัลลี-ลูคัส มูร่า และแฮร์รี่ เคน

related