svasdssvasds

โดนล้อยับ!! ตึก “ผีแดง” ในจีนทำโลโก้สโมสรผิด “เรือ” หันคนละทาง

โดนล้อยับ!! ตึก “ผีแดง” ในจีนทำโลโก้สโมสรผิด “เรือ” หันคนละทาง

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำพลาดครั้งใหญ่หลังจาก "ปรีวิว เซ็นเตอร์" ตึกที่เป็นเหมือนสถานสัญลักษณ์ของยูไนเต็ดในประเทศจีน ทำโลโก้สโมสรผิด โดย “เรือ” ที่อยู่บนตัวปีศาจหันไปคนละทางกับ “โลโก้” ที่ถูกต้อง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งใจจะตีตลาดในประเทศจีน ด้วยการเปิด "ปรีวิว เซ็นเตอร์" ในหลายเมืองทั่วประเทศจีน โดยจะจำลองห้องแต่งตัวของนักเตะ และการตั้งรูปปั้นจำลองของบรรดานักเตะระดับตำนาน และเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ยูไนเต็ด ตัดสินใจเปิด “ปรีวิว เซ็นเตอร์” สาขาแรกในกรุงปักกิ่ง ส่วนสาขาอื่นๆ จะเปิดในปีหน้าทั้งหมด

[caption id="attachment_510696" align="alignnone" width="1280"] โดนล้อยับ!! ตึก “ผีแดง” ในจีนทำโลโก้สโมสรผิด “เรือ” หันคนละทาง แฟนบอลจีนมาเพียบ [/caption]

อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ด ก็ทำเรื่องที่ผิดพลาดเมื่อโลโก้ไซส์ยักษ์ที่ติดตระหง่านอยู่บนตึก เป็นตราสัญลักษณ์ที่ผิด โดยเรือที่อยู่เหนือรูป “ปีศาจ” กลับหันหน้าไปทางขวา ทั้งที่ของจริงหันจากขวาไปซ้าย

ซึ่งทันทีที่ผู้คนเห็นภาพดังกล่าว ต่างก็ล้อเลียน ยูไนเต็ด เป็นการใหญ่ ส่วนแฟนบอลต่างก็เข้ามาคอมเมนท์ให้แก้ไขโลโก้ให้ไวที่สุด เพราะเป็นเรื่องที่ไม่สมควรจะทำผิดอย่างยิ่ง

related