svasdssvasds

ไปเอามาจากไหน!! “สมยศ” งงสื่อเวียดนามตีข่าว “ช้างศึก” เตรียมฉก “ปาร์ค ฮัง ซอ”

ไปเอามาจากไหน!! “สมยศ” งงสื่อเวียดนามตีข่าว “ช้างศึก” เตรียมฉก “ปาร์ค ฮัง ซอ”

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

“บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยืนยันไม่เคยติดต่อเจรจาคว้าตัว ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือชาวเกาหลีใต้ของทีมชาติเวียดนาม มาคุมทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย เหมือนกับที่สื่อในประเทศเวียดนามได้เสนอข่าวไปแต่อย่างใด

โดยก่อนหน้านี้สื่อเวียดนามหลายแห่ง รายงานตรงกันว่า ปาร์ค ฮัง ซอ ต้องการที่ขอขึ้นค่าเหนื่อยจาก 20,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 600,000 บาท เป็น 100,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 3 ล้านบาท ในสัญญาฉบับใหม่กับทีมชาติเวียดนาม แต่ก็มีการคาดการณ์กันว่า สมาคมฟุตบอลเวียดนาม น่าจะไม่สนองตอบกับคำขอดังกล่าว และไม่น่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ปาร์ค ฮัง ซอ ที่จะหมดลงในช่วงต้นปีหน้า รวมถึงมีบางสื่อของเวียดนามไปลงด้วยว่า ทีมชาติไทย ที่ตอนนี้ยังไม่มีตัวกุนซือคนใหม่ ก็แอบเจรจาที่จะดึงตัว ปาร์ค ฮัง ซอ ไปคุมทีมเช่นกัน

ไปเอามาจากไหน!! “สมยศ” งงสื่อเวียดนามตีข่าว “ช้างศึก” เตรียมฉก “ปาร์ค ฮัง ซอ”

ทำให้ล่าสุด “บิ๊กอ๊อด” ต้องออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ขอยืนยันตรงนี้ว่า สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ไม่เคยมีแนวคิดที่จะคว้าตัว ปาร์ค ฮัง ซอ มาคุมทัพตามที่สื่อเวียดนามได้เสนอข่าวแต่อย่างใด อีกทั้ง ปาร์ค ฮัง ซอ เองก็ยังมีสัญญาอยู่กับ เวียดนาม อีกด้วย โดยส่วนตัวเชื่อว่า ที่มีข่าวดังกล่าวออกมาก็เนื่องมาจากต้องการที่จะกันท่าไม่ให้ ไทย เข้าไปยุ่งกับ ปาร์ค ฮัง ซอ หรืออาจจะปล่อยข่าวเพื่อผลประโยชน์อื่น

ส่วนการสรรหาตัวกุนซือคนใหม่ทั้ง ชุดใหญ่ และชุดยู-23 นั้น “บิ๊กอ๊อด” กล่าวว่า ตอนนี้มีโค้ชหลายคนเสนอตัวเข้ามาคุมทีม แต่ก็อยู่ในขั้นตอนของการคัดเลือก และต้องให้ การ์เลส โรมาโกซา ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคช่วยพิจารณาอย่างถี่ถ้วนอีกครั้ง

related