svasdssvasds

ตราดมาคู่! "พยงค์" ควง "ดุมบูยา" คว้า โค้ช+นักเตะยอดเยี่ยม "ไทยลีก" เดือนพ.ค.

ตราดมาคู่! "พยงค์" ควง "ดุมบูยา" คว้า โค้ช+นักเตะยอดเยี่ยม "ไทยลีก" เดือนพ.ค.

พยงค์ ขุนเณร เฮดโค้ชตราด เอฟซี คว้ารางวัลผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม ขณะที่ ลอนซานา ดุมบูยา ซิวผู้เล่นยอดเยี่ยม ส่วน ซวน เจือง คว้าประตูยอดเยี่ยมประจำเดือนพฤษภาคม แถลงข่าวความพร้อม มีท เดอะ วอริเออร์ ไทยลีก

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (27 มิ.ย. 62) สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด จัด งานแถลงข่าวความพร้อมมีท เดอะ วอริเออร์ พร้อม พิธีมอบรางวัล ผู้ฝึกสอน, นักกีฬายอดเยี่ยม ของการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 ประจำเดือนพฤษภาคม ณ ห้องประชุมชั้น 24 การกีฬาแห่งประเทศไทยฯ

โดยรางวัลหัวหน้าผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยมประจำเดือนพฤษภาคม ตกเป็นของ พยงค์ ขุนเณร หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสร ตราด เอฟซี ที่พาทีมไร้พ่ายในเดือนพฤษภาคม และเป็นการเก็บชัยได้ถึง 3 เกม ขณะที่รางวัล นักฟุตบอลยอดเยี่ยมประจำเดือนพฤษภาคม ตกเป็นของ ลอนซานา ดุมบูยา ของ ตราด เอฟซี หลังยิงไป 3 ประตู จากการลงสนาม 3 เกม ในเดือนพฤษภาคม พร้อมนำเป็นดาวซัลโวของไทยลีก ณ ขณะนี้ ด้วยจำนวน 12 ประตู

ส่วนรางวัลประตูยอดเยี่ยม ตกเป็นของ เลือน ซวน เจือง มิดฟิลด์ทีมชาติเวียดนามของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ยิงฟรีคิกเข้าไปอย่างสวยงาม ในเกมที่ “ปราสาทสายฟ้า” ชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 2-0 ในเกมไทยลีก 1 เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2562

related