svasdssvasds

ขอเวลาตัดสินใจ!! “นิชิโนะ” ยังไม่ตอบตกลงคุมทัพ “ช้างศึก”

ขอเวลาตัดสินใจ!! “นิชิโนะ” ยังไม่ตอบตกลงคุมทัพ “ช้างศึก”

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

อากิระ นิชิโนะ อดีตกุนซือทีมชาติญี่ปุ่นชุดฟุตบอลโลก 2018 ยืนยันว่า ยังไม่ตัดสินใจที่จะรับงานคุมทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย โดยขอเวลาในการตัดสินอีกครั้ง และจะให้คำตอบในอีก 1-2 วันข้างหน้า

โดย นิชิโนะ เดินทางเข้าพบผู้บริหารของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ตั้งแต่ช่วงเช้า ก่อนจะให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้เขาได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการครั้งแรกจากสมาคมฟุตบอลไทย และตัวเขาเองก็ได้ยื่นข้อเสนอส่วนตัวทางการให้แก่สมาคมฯ พิจารณาเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีการพูดคุยถึงรายละเอียดการทำงาน และหน้าที่ทั้งหมดที่เขาจะต้องทำหากรับตำแหน่งด้วย

ขอเวลาตัดสินใจ!! “นิชิโนะ” ยังไม่ตอบตกลงคุมทัพ “ช้างศึก”

ด้าน "บิ๊กโจ" พาทิศ ศุภะพงษ์ รองโฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กล่าวว่า วันนี้ได้มีการพูดคุยในทุกเรื่องถ้าหากเข้ารับตำแหน่ง ซึ่ง นิชิโนะ ก็ขอเวลาตัดสินใจ และตอบตกลง

"ถ้าตัวของโค้ชตัดสินใจยอมรับงานทีมชาติไทย ก็อยู่ที่ตัวเขาว่าจะสะดวกเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการวันไหน เราถึงจะแจ้งได้ ขั้นตอนต่อไปคือเราจะรอคำตอบจากเขา ซึ่งวันนี้มีการเจรจากันด้วยว่าเขาสนใจที่จะคุมทั้ง 2 ชุด คือทีมชุดใหญ่ และทีมชุดยู23 หรือไม่ ก็เป็นการบ้านที่ทั้งเราและเขาต้องกลับไปคิดและตัดสินใจ" พาทิศ ศุภะพงษ์ กล่าวทิ้งท้าย

related