svasdssvasds

มันส์หยดแน่! "ยูธลีกU13" รอบรองฯ "เมืองทอง" ทำศึกสายเลือด ดวล "อัสสัมชัญฯ"

มันส์หยดแน่! "ยูธลีกU13" รอบรองฯ "เมืองทอง" ทำศึกสายเลือด ดวล "อัสสัมชัญฯ"

ฟุตบอลลีกเยาวชนแห่งชาติ ไทยแลนด์ยูธลีก รุ่นอายุไม่เกิน13ปี ฤดูกาล 2018-2019 รอบชิงแชมป์ประเทศ ที่จังหวัดเชียงราย ใกล้ถึงโค้งสุดท้ายของการแข่งขันแล้วโดยวันนี้จะเป็นการแข่งขันใรอบรองชนะเลิศ เอสซีจีเมืองทองยูไนเต็ด พบกับ อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด ส่วนอีกหนึ่งคู่ ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด พบกับ รร.กรุงเทพคริสเตียน

ฟุตบอลลีกเยาวชนแห่งชาติ ไทยแลนด์ยูธลีก รุ่นอายุไม่เกิน13ปี ฤดูกาล 2018-2019 รอบชิงแชมป์ประเทศ ที่จังหวัดเชียงราย ใกล้ถึงโค้งสุดท้ายของการแข่งขันแล้ว โดยในวันที่12 ก.ค.นี้ เป็นเกมรอบรองชนะเลิศ คู่แรก เวลา15.30น. "เป็นศึกสายเลือด" ที่มีเส้นทางอาชีพลูกหนังเดียวกัน "เอสซีจีเมืองทองยูไนเต็ด" พบ "อัสสัมชัญยูไนเต็ด" ที่อะคาเดมี่ทั้งสองทีมไม่ว่าจะเป็นนักเตะ ทีมงาน สตาฟฟ์โค้ช ของทั้ง เจ้าหนูเมืองทอง และ อัสสัมชัญฯ ต่างรู้จักคุ้นเคย เป็นพันธมิตรลูกหนังที่เหนียวแน่นกันมายาวนาน

เกมนี้ เจ้าหนูเมืองทอง ยังคงนำทัพโดย พีรวุฒิ อินขาว กองหน้าตัวเก่ง, คาเมรอน บาเบอร์ ปีกซ้ายจอมเทคนิค ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ที่ถูกสื่อตั้งให้เป็น โรแบร์ ปิแรส แห่งเมืองทองU13 และนักเตะฝีเท้าดีจากอะคาเดมี่ กิเลนผยอง

ขณะที่ อัสสัมชัญยูไนเต็ด เต็มไปแข้งดีกรีเยาวชนทีมชาติ ชุดแชมป์ช้างจูเนียร์คัพ เกือบทั้งทีม และยังมีดาวเด่นพุ่งแรงอย่าง องศา สิงห์ทอง ปีกซ้ายจอมพริ้ว ลูกชายของ" อิศวะ สิงห์ทอง อดีตกองกลางพันธุ์ดุทีมชาติไทย

เกมนี้ทั้งสองทีม สวมยูนิฟอร์มคนละทีม คนละแนวทางฟุตบอล การโคจรมาดวลกันเองในเกมนี้จึงไม่มีทางยอมกันแน่นอน รับประกันความมันส์ และ คุณภาพ ระบบการเล่นที่สวยงาม ของทั้ง2ทีม""เอาไว้ที่5ดาว ""

ส่วนอีกคู่ เวลา17.30น. "แข้งเทพจิ๋ว" ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด ที่มีนักเตะจาก รร.กรุงเทพคริสเตียน หลายรายเป็นแกนหลัก โดยมีแนวรุกเชื้อสายญี่ปุ่นอย่าง ซุนตะ อาเซกาวะ ,ธิติวุธ จินาอิ กองกลางร่างเล็กจอมบู๊ พบ บุรีรัมย์ยูไนเต็ด ที่มีเยาวชนทีมชาติไทย-แข้งหัวกะทิจากอะเคเดมี่ของ บุรีรัมย์ฯ แม้ว่าเกมนี้ แข้งเทพรุ่นจิ๋ว ภาพรวมจะเสียเปรียบเรื่องรูปร่าง แต่รับรอง ไม่ยอมกันง่ายๆ สนุกเร้าใจ100%

สำหรับ การแข่งขันเกมบิ๊กแมตซ์ของทั้ง2คู่ จะแข่งขันกันที่สนามกีฬากลาง จ.เชียงราย แฟนบอลเข้าชมเกมในสนามได้ฟรีซึ่งทางฝ่ายจัดการแข่งขันยังมีกิจกรรมดีๆมากมายทั้งหน้าสนาม และช่วงพักครึ่งให้แฟนบอล น้องๆเยาวชนให้ร่วมสนุกรับของรางวัลกันทั้งวันอีกด้วย

related