svasdssvasds

ใส่กันเกินร้อยแน่นอน! "ชลบุรี" สุดปึ้กรอเปิดรังฉลามรับ "สุพรรณบุรี" ที่ต้องการแต้มหนีตาย

ใส่กันเกินร้อยแน่นอน! "ชลบุรี" สุดปึ้กรอเปิดรังฉลามรับ "สุพรรณบุรี" ที่ต้องการแต้มหนีตาย

ชลบุรี เอฟซี สภาพสมบูรณ์สุดขีดพร้อมรอเปิดบ้านรับการมาเยือนของ สุพรรณบุรี เอฟซี ที่ต้องการแต้มแบบสุด ๆ เพื่อลุ้นหนีตายในฤดูกาลนี้ โดยทั้งสองทีมได้ร่วมงานแถลงข่าว Meet the Warriors ก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ที่ 19 ณ ห้องประชุมชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย

วันที่ 18 กรกฎาคม 2562 ณ ห้องประชุมชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet the Warriors ก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ที่ 19 คู่ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี กับ สุพรรณบุรี เอฟซี สำหรับงานแถลงข่าวครั้งนี้ ทาง ชลบุรี เอฟซี ส่ง จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อ เป็นตัวแทน ส่วน สุพรรณบุรี เอฟซี ส่ง สถาพร วาจาขำ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน เข้าร่วมงาน

ใส่กันเกินร้อยแน่นอน! "ชลบุรี" สุดปึ้กรอเปิดรังฉลามรับ "สุพรรณบุรี" ที่ต้องการแต้มหนีตาย

โดย จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อของ ชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า “นัดนี้เราจะไม่มีผู้เล่นตัวหลักอย่าง คิม คยอง มิน กองหลังเกาหลีใต้เพราะบาดเจ็บ อีกคนคือ เสฏฐวุฒิ วงค์สาย ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ไม่ได้ลงเล่นเลย เพราะต้องพักจากผ่าตัดเข่า สัก 2-3 เดือน ไม่น่าจะทันฤดูกาลนี้ แต่ก็ไม่มีนักเตะติดโทษแบน และเราก็ได้ลีซอกลับมาติดจากโทษแบน ทำให้โค้ชสะสมมีตัวเลือกเยอะขึ้นครับ เมื่อวานเราเซ็นศูนย์หน้าชาวฟิลิปปินส์ ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือก แน่นอนทำให้โค้ชสะสมมีกลยุทธ์ที่หลากหลาย เพราะอยากให้ทีมชลบุรีมีความหลากหลายยิ่งขึ้น บอร์ดบริหารก็สนับสนุน ไม่ว่าจะต้องการผู้เล่นคนไหน โดยกองหน้าฟิลิปปินส์ก็จะมาช่วยพวก ลีซอ สมปอง เพราะโค้ชต้องการเพิ่มทางเลือกในแดนหน้า ก็ทำให้มีมิติ และความหลากหลายในการปรับยุทธวิธีครับ”

“การมาของสินทวีชัย การจัดผู้เล่นลงเล่น 11 คนแรก ที่ผ่านมาเรามอบสิทธิ์ขาดให้หัวหน้าผู้ฝึกสอน ในการจัดผู้เล่นลงสนามมาตลอด โค้ชจะเป็นคนตัดสินทั้งหมด โดยวันเสาร์นี้เราก็จะมีตี๋, บาส ชนินทร์ แซ่เอียะ และผู้รักษาประตูที่ซื้อมาใหม่ ผมคิดว่าคงต้องให้โค้ชสะสมตัดสินใจครับ ว่าให้ใครเฝ้าเสาสำหรับเกมเจอสุพรรณในวันเสาร์นี้ แนวรุกเราหลากหลาย แม้จะเสียลูเคียน แต่เรายืมไคออนจาก พีที ประจวบ, ลีซอ ที่ยืมจากทรูบียู และนักเตะเก่าๆ ที่เรามีอยู่อย่าง วรชิต หลายคนก็เป็นกำลังหลัก ผู้เล่นแนวรุกเรามีเยอะมาก ก็ขึ้นอยู่กับโค้ชสะสมที่จะจัดนักเตะครับ ก็ทำให้คู่ต่อสู้จับทางยาก โค้ชสะสมอยากปรับปรุงทีมชลบุรี อีกทั้งบอร์ดบริหารก็สนับสนุนเต็มที่เพราะกลัวตกชั้น ดังนั้นวันสุดท้ายของตลาดนักเตะก็ยังไม่แน่ครับ ว่าจะมีใครมาอีกไหม”

ใส่กันเกินร้อยแน่นอน! "ชลบุรี" สุดปึ้กรอเปิดรังฉลามรับ "สุพรรณบุรี" ที่ต้องการแต้มหนีตาย

ด้าน สถาพร วาจาขำ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของ สุพรรณบุรี เอฟซี กล่าวว่า “ในส่วนของความพร้อม เราไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน ผู้เล่นบาดเจ็บมีแต่ สุพรรณ ทองสงค์ คิดว่าฤดูกาลนี้หายไม่ทัน แต่ผู้เล่นที่เหลือพร้อมเจอชลบุรีครับ อย่างที่ทุกคนทราบกันว่า ตี๋ (สินทวีชัย) ที่ผ่านมาอยู่ในทีมก็เต็มที่ และเป็นกำลังหลักตลอด ในเมื่อวิถีฟุตบอลเปลี่ยนไป ทุกคนก็ต้องยอมรับ แต่เรามี พาทริก เดย์โต้ ก็เข้ามาพิสูจน์แล้วว่า ไม่ได้มีฝืมือด้อยกว่าที่เคยมี และคิดว่าเค้าน่าจะทำผลงานที่ดีได้ จากดีกรีทีมชาติฟิลิปปินส์ เรื่องนักเตะใหม่ที่จะเข้ามานั้น คือมีแน่นอน แต่ไม่แน่ใจว่าจะได้ลงเล่นแมตช์เยือนชลบุรีหรือไม่ ศูนย์หน้าเรามีเคลตัน ที่เหลือก็เป็นนักเตะไทย ทำให้บางครั้งก็อาจจะต้องเอา ธนาสิทธิ์ (ศิริผลา) ไปเล่น เราแก้เกมรับได้แล้วกับนักเตะใหม่ และ 3 เกมที่ผ่านมาก็ทำได้ดี เป็นการแก้ไขที่ถูกจุด และเราจะมีการเสริมแน่นอน แต่แมตช์นี้ไม่น่าจะได้ลงเล่นครับ”

“อย่างเกมล่าสุดที่เจอสุโขทัย ก็ไม่คิดว่าคนเข้ามาดูเยอะ เพราะผลงานเราไม่ดี แต่เห็นแฟนบอลในแมตช์ที่แล้วก็มาเต็มสนาม ก็ดีใจที่แฟนบอลไม่ทิ้งเรา มีปัญหาก็มีแฟนบอลเชียร์ และให้กำลังใจเราให้อยู่ในโตโยต้า ไทยลีก ต่อไป ก็อยากเชิญชวนให้ตามมาเชียร์กันในเกมที่เจอชลบุรี อย่างทีมชลบุรีกับเราก็มีประวัติกันอย่างยาวนาน ก็อยากให้มาดู อย่างน้อยไม่ได้ 3 แต้ม ก็อยากแชร์แต้มจากชลบุรี นอกบ้านก็ต้องมีแต้มกลับ ในบ้านก็ต้อง 3 แต้ม ก็อยากให้สนับสนุน เราจะทำผลงานให้ดีที่สุดครับ”

ใส่กันเกินร้อยแน่นอน! "ชลบุรี" สุดปึ้กรอเปิดรังฉลามรับ "สุพรรณบุรี" ที่ต้องการแต้มหนีตาย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 19 มีดังนี้

วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2562

17.45 น. พีทีที ระยอง พบ การท่าเรือ เอฟซี ณ สนามพีทีที สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2/True4U/True Sport HD 2

18.00 น. ชัยนาท ฮอร์นบิล พบ พีที ประจวบ เอฟซี ณ สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสดทาง True Sport 6

19.00 น. ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ เชียงใหม่ เอฟซี ณ สนามมิตรผล สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสดทาง True Visions 357

20.00 น. ชลบุรี เอฟซี พบ สุพรรณบุรี เอฟซี ณ สนามชลบุรี สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2/True Sport HD 2

วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562

18.00 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ณ สนามช้าง อารีน่า

ถ่ายทอดสดทาง True Sport HD 2/True4U

18.00 น. ตราด เอฟซี พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ณ สนามกีฬากลาง จังหวัดตราด

ถ่ายทอดสดทาง True Visions 357

19.00 น. เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2

19.00 น. สุโขทัย เอฟซี พบ สมุทรปราการ ซิตี้ ณ สนามทะเลหลวง สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสดทาง True Sport 6

related