svasdssvasds

หาประสบการณ์! "หงส์แดง" เตรียมปล่อย "เอลเลียต" แข้งประวัติศาสตร์พ้นทีมชั่วคราว

หาประสบการณ์! "หงส์แดง" เตรียมปล่อย "เอลเลียต" แข้งประวัติศาสตร์พ้นทีมชั่วคราว

ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ เตรียมปล่อยตัว ฮาร์วีย์ เอลเลียต ดาวรุ่งคนใหม่ของทีม แบบชั่วคราวเพื่อไปหาประสบการณ์แบบยืมตัวกับสโมสรอื่น หลังผลงานในช่วงเกมอุ่นเครื่องยังไม่น่าประทับใจ

ฮาร์วีย์ เอลเลียต ดาวรุ่งคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล อาจได้อำลาถิ่นแอนฟิลด์แบบชั่วคราว เพื่อไปหาประสบการณ์จากการค้าแข้งในลีกระดับรองที่จะได้ฝึกฝีเท้าไปด้วย แม้จะเพิ่งย้ายมาจาก "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ด้วยค่าตัวที่เป็นเงินชดเชยให้ทีมที่ปลุกปั้นมาในราคา 6.5 ล้านปอนด์ ทว่า เดอะซัน สื่ออังกฤษรายงานว่า ทีมแชมป์ยุโรป 6 สมัยพร้อมตัดสินใจปล่อยไอ้หนูวัย 16 ปีให้ทีมอื่นยืมตัวไปใช้งาน เพราะไม่ประทับใจผลงานจากเกมอุ่นเครื่องในนัดล่าสุด

เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือ "หงส์แดง" เพิ่งให้โอกาส เอลเลียต โชว์ฝีเท้าในเกมอุ่นแข้งนัดล่าสุดที่แพ้ นาโปลี 0-3 โดยเปลี่ยนตัวลงไปเล่นแทน เจมส์ มิลเนอร์ ในนาที 79 จนถึงช่วงต่อเวลาพิเศษแล้วจบการการแข่งขัน ทว่าดาวรุ่ง 16 ปีกลับไม่มีบทบาทอะไรในเกมเลย ซึ่งเท่ากับว่าอดีตเด็กปั้นของ ฟูแล่ม ได้ประเดิมสนามให้ทีมใหม่ไปเพียงแค่ 15 นาทีเท่านั้น แต่เตรียมถูกปล่อยให้ย้ายไปฝึกปรือฝีเท้ากับทีมอื่นๆ เพื่อจะได้ลงสนามแบบต่อเนื่องมากกว่าอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป

สำหรับ ฮาร์วีย์ เอลเลียต วัย 16 ปี ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ของ ฟูแล่ม อดีตต้นสังกัดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาทั้งหมด 3 เกม แถมยังเป็นนักเตะประวัติศาสตร์ เจ้าของสถิติผู้เล่นอายุน้อยสุดที่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก ด้วยวัยเพียง 16 ปี กับอีก 30 วัน เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

related