svasdssvasds

สุดฮือฮา สาวกหงส์แดงสร้างตำนาน แปลงพื้นที่นา เป็นโลโก้หงส์แดงฉลองถ้วยแชมป์

สุดฮือฮา สาวกหงส์แดงสร้างตำนาน แปลงพื้นที่นา เป็นโลโก้หงส์แดงฉลองถ้วยแชมป์

สุดทึ่ง!สาวกหงส์แดงสร้างตำนานการเชียร์สุดฮือฮาอีกครั้ง แปลงพื้นที่นา 2 ไร่ เป็นสร้างโลโก้หงส์แดงฉลองถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกในรอบ 30 ปี บ่นเสียดายโควิดทำให้เสียจังหวะไม่งั้นขะน่าดูยิ่งกว่านี้

กลับมาสร้างความฮือฮากับตำนานการเชียร์ทีมลูกหนังอีกครั้ง สำหรับ “เฉลียว มั่นทอง” แฟนพันธุ์แท้ทีมหงส์แดงลิเวอร์พูลชาวเพชรบูรณ์ เจ้าของไร่ NBB ฟาร์ม หมู่ที่ 8 บ้านวังเจริญรัตน์ ต.บ่อไทย อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ หลังจากทีมหงส์แดง “ลิเวอร์พูล” หรือ “เดอะคอป” ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2019/2020 คว้าถ้วยเกียรติยศไปครองหลังจากรอคอยมายาวนานเกือบ 30 ปี จนเป็นที่สะใจของเหล่าแฟนคลับและสาวกเดอะค็อปไปทั่วโลก ไม่เว้นแม้กระทั่งเหล่าแฟนคลับในประเทศไทย ที่ต่างพากันออกมาแสดงความยินดีพร้อมร่วมฉลองไปกับตำแชมป์เปี้ยนพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

โดย “เฉลียว มั่นทอง” สาวกเดอะค็อปตัวจริงเสียงจริงรายนี้ สร้างผลงานน่าสุดทึ่งให้กับเหล่าแฟนคลับทีมหงส์แดงอีกครั้ง ด้วยการ ทำให้แปลงนาข้าวมีรูปสัญลักษณ์หงส์แดงกับตำแหน่งแชมป์เปี้ยนฯ 2019/2020 ขนาดยักษ์ ปรากฏบนนาข้าวเนื้อที่ราว 2 ไร่ของตนเอง หลังจากที่คาดการณ์ไว้ก่อนหน้านี้ว่า “ทีมหงส์แดง”มีโอกาสจะได้สัมผัสถ้วยเกียรติยศใบนี้เป็นครั้งแรกหลังจากที่รอคอยมายาวนานเกือบ 30 ปี

สุดฮือฮา สาวกหงส์แดงสร้างตำนาน แปลงพื้นที่นา เป็นโลโก้หงส์แดงฉลองถ้วยแชมป์

“เฉลียว มั่นทอง”ในวัย 477 ปี ซึ่งติดตามผลงานการโม่แข้งของทีมลิเวอร์พูลมาตลอดทั้งชีวิต จนกลาย 1 ใน แฟนพันธุ์แท้ตัวยงและสาวกตัวจริงทีมหงส์แดงลิเวอร์พูลชาวไทยเล่าให้ฟังว่า จากการที่เคยสร้างผลงานเมื่อปีที่ผ่านมา โดยการปลูกข้าวทำนาสร้างโลโก้ทีมหงส์แดงบนพื้นที่นาของตนมาแล้วครั้งหนึ่ง กระทั่งในฤดูการแข่งขันพรีเมียร์ลีก 2019/2020 ในช่วงเดือนมีนาคมปีนี้ ตารางการแข่งขัน ทีมหงส์แดงมีคำแนนนำโด่งเป็นจ่าฝูง 79 คะแนน ส่วนแมนเชสเตอร์ซิตี้มี 57 คะแนน ซึ่งในวันนั้นตนมั่นใจมากว่าพวกเราชาวเดอะคอปคงได้สัมผัสถ้วยใบนี้แน่นอนหลังจากรอคอยมาย่างยาวนาน แต่ทั้งนี้ไม่เคยเล่าให้ใครๆฟัง จากนั้นจึงตัดสินใจร่างแบบขึ้นมาและทำการไถปรับที่ดินพร้อมลงมือปลูกข้าวในนาแปลงนี้ให้เป็นสัญลักษณ์ Liverpool กับแชมป์พรีเมียร์ลีก 2019/2020

แฟนพันธุ์แท้ทีมหงส์แดงเล่าอีกว่า กระทั่งเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาเป็นช่วงที่ต้นข้าวโตขึ้นจนทำให้สัญลักษณ์เด่นชัดมาก จึงใช้โดรนถ่ายภาพเก็บไว้แต่ไม่ได้นำไปเผยแพร่ที่ไหน เพราะเป็นช่วงที่โควิดระบาดพอดีบรรยากาศไม่เอื้อและแลดูไม่เหมาะสมเท่าไหร่ ก็เสียดายเพราะหากไม่มีสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิดเข้ามาจนทำให้การแข่งขันหยุดชะงักลง ไม่เช่นนั้นก็คงจะได้ฉลองแชมป์ในรอบ 30 ปีไปตั้งแต่ราวเดือนพฤษภาคมแล้ว ซึ่งจะเป็นช่วงที่ทุกคนได้เห็นสัญลักษณ์หงส์แดงได้แชมป์พรีเมียร์ลีกในนาแปลงนี้ได้เด่นชัดตามที่คาดการณ์ไว้ ส่วนสภาพตอนนี้หลังจากต้นข้าวโตเต็มที่ซึ่งผมจะทำการเก็บเกี่ยวในอีกไม่กี่วันนี้ ทำให้เวลานี้สัญลักษณ์ลิเวอร์พูลแชมป์พรีเมียร์ลีกในนาแปลงนี้ มองเห็นไม่เด่นชัดแล้ว

สุดฮือฮา สาวกหงส์แดงสร้างตำนาน แปลงพื้นที่นา เป็นโลโก้หงส์แดงฉลองถ้วยแชมป์

สาวกเดอะค็อปตัวจริงรายนี้ยังกล่าวด้วยว่า การทำนาปลูกข้าวเพื่อจะให้เป็นสัญลักษณ์หงส์แดงลิเวอร์พูลแชมป์เปี้ยนพรีเมียร์ลีกในแปลงนาครั้งนี้ ค้อนข้างยากลำบากกว่าครั้งที่แล้ว เนื่องจากมีการขยายพื้นที่ปลูกถึง 2 ไร่ ทำยากขึ้นกว่าเดิมและต้องใช้เวลามากขึ้นกว่าเดิม เพราะสัญลักษณ์นอกจากจะใหญ่กว่าเดิมและมีรายละเอียดมากขึ้น อย่างไรก็ตามในฐานะแฟนพันธุ์แท้ที่ตามเชียร์ลิเวอร์พูลมาตลอดทั้งชีวิต ก็ต้องบอกว่าสะใจมากกับถ้วยแชมป์ใบนี้สมกับการรอคอยมา 30 ปี ส่วนให้จะบอกว่าตนเองคลั่งไคล้หรือบ้าเกินไปหรือไม่นั้น ก็ไม่เป็นไรแล้วแต่ใครจะมอง

related