svasdssvasds

ดีลเขย่าโลก! 'เนย์มาร์' ตกลงย้ายหนีบาร์ซา 'เปแอสเช' 222 ล้านยูโร

ดีลเขย่าโลก! 'เนย์มาร์' ตกลงย้ายหนีบาร์ซา 'เปแอสเช' 222 ล้านยูโร

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

Esporte Interactivo สื่อดังแดนแซมบ้าประโคมข่าว เนย์มาร์ ซุปเปอร์สตาร์จากบาร์เซโลนา บรรลุข้อตกลงย้ายไปเล่นให้กับ ปารีส แซงต์แชร์กแมง ทีมดังแห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส แล้ว ด้วยค่าช็อกโลกถึง 222 ล้านยูโร (ประมาณ 8,617 ล้านบาท)

วันนี้ (19 ก.ค. 60) - Esporte Interactivo สื่อดังประเทศบราซิลประโคมข่าวว่า เนย์มาร์ ซุปเปอร์สตาร์ดาวยิงของทีมบาร์เซโลนา เตรียมที่จะย้ายทีมหลังบรรลุข้อตกลงย้ายไปเล่นให้กับ ปารีสแซงต์แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่จากลีกฝรั่งเศส

ซึ่งก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือว่า เนย์มาร์ ศูนย์หน้าชาวแซมบ้าไม่มีความสุขในถิ่นคัมป์นูมากนัก หลังเป็นเบอร์สองของ ลีโอเนล เมสซี ซุปเปอร์สตาร์ของทีม และเจ้าตัวต้องการย้ายเพื่อหาประสบการณ์ใหม่ๆ

ขณะเดียวกันสื่อเมืองน้่ำหอมรายงานว่า พ่อของเนย์มาร์ ที่เป็นเอเย่นต์ส่วนตัวได้เดินทางไปเจรจากับ ปารีส แซงต์แชร์กแมง และสามารถตกลงค่าตัวกันได้เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด สื่อดังรายงานว่า เนย์มาร์ ได้บรรลุข้อตกลงย้ายไปเล่นให้กับ ปารีส แซงต์แชร์กแมง ซึ่งคาดว่าค่าฉีกสัญญาจะสูงถึง 222 ล้านยูโรหรือประมาณ 8,613 ล้านบาท และจะกลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงสุดในโลกแทนที่ พอล ป็อกบา กองกลางจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีราคา 89 ล้านปอนด์

related