svasdssvasds

สรุปไฮไลท์กีฬาแห่งชาติ 2นักหวดหญิงทีมชาติไทยคว้าชัยให้เจ้าภาพ

สรุปไฮไลท์กีฬาแห่งชาติ 2นักหวดหญิงทีมชาติไทยคว้าชัยให้เจ้าภาพ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 46 เจียงฮายเกมส์ เดินทางเข้าสู่การชิงชัยวันที่ 8 แล้วค่ะ ไฮไลท์วันนี้อยู่ที่การแข่งขันเทนนิส ชิง 2 เหรียญทอง ที่สนามกีฬากลาง อบจ.เชียงราย ประเภทหญิงคู่ รอบชิงชนะเลิศ เพียงธาร ผลิพืช กับ วรัญญา วงค์เทียนชัย 2 นักหวดหญิงทีมชาติไทย ลงเล่นให้กับเชียงราย เจ้าภาพ พบกับ กรุงเทพมหานคร ที่มี ดลรวี ตุ้มทอง กับ ชนิกานต์ ศิลกุล

สรุปไฮไลท์กีฬาแห่งชาติ 2นักหวดหญิงทีมชาติไทยคว้าชัยให้เจ้าภาพ

ปรากฏว่าทั้งคู่สู้กันสนุกสูสี แต่เป็นคู่สาวทีมชาติไทยที่อาศัยประสบการณ์ เอาชนะ กรุงเทพฯ ไป สุดมัน 2-1 เซต 5-7, 7-5 และ 10-5 เก็บเหรียญทองเพิ่มให้กับทีมเจ้าภาพได้อีก 1 เหรียญ

ด้าน ประเภทชายคู่ รอบชิงชนะเลิศ จิรัฎฐ์ นวสิริสมบูรณ์ นักหวดทีมชาติไทย ที่จับคู่กับ อวิรุทธ์ ผาผุย จากสุพรรณบุรี โชว์ฟอร์มเหนือกว่า เอาชนะ กิตติพงษ์ วชิรมโนวงศ์ และ พัชรพล กาวิน จากเชียงราย เจ้าภาพ 2-0 เซต สกอร์ 7-6 และ 6-3 คว้าเหรียญทองไปครอง

สรุปไฮไลท์กีฬาแห่งชาติ 2นักหวดหญิงทีมชาติไทยคว้าชัยให้เจ้าภาพ

ต่อกันที่กาบัดดี้ ชิง 2 เหรียญทอง ที่โรงเรียนเทศบาล 7 ฝั่งหมิ่น ทีมชาย รอบชิงชนะเลิศ นครศรีธรรมราช แชมป์เก่า ที่มี ชาญวิทย์ วิเชียร, ศราวุฒิ ห่อเพชร และเฉลิมพร นันทกิจโกศล นักกาบัดดี้ทีมชาติไทย โชว์เทคนิคเหนือชั้น เอาชนะ ศรีสะเกษ ไปขาดลอย 57-35 คะแนน คว้าเหรียญทองไปครองเป็นสมัยที่ 8 ได้สำเร็จ

ส่วนทีมหญิง รอบชิงชนะเลิศ นครศรีธรรมราช ที่นำมาโดย กมลทิพย์ สุวรรณชนะ, น้ำฝน ค้างคีรี และ นันทรัตน์ นันทกิจโกศล กาบัดนี้สาวทีมชาติไทย ที่คว้าเหรียญทองแดง เอเชี่ยนเกมส์ 2018 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ไม่ทำให้กองเชียร์ต้องผิดหวัง เอาชนะ ศรีสะเกษ ที่เพิ่งผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศเป็นครั้งแรก ไปขาดลอย 51-25 คะแนน คว้าเหรียญทองกีฬาแห่งชาติเป็นครั้งที่ 9 ได้สำเร็จ

ขณะที่ฟุตบอลชาย รอบรองชนะเลิศ ที่สนามกีฬากลาง อบจ.เชียงราย ระหว่าง เชียงราย เจ้าภาพ พบกับ สมุทรสงคราม  เกมนี้กว่าจะมีประตูเกิดขึ้นต้องรอถึงนาทีที่ 88 และเป็น เทอดศักดิ์ เจริญพงษ์ ที่ยิงให้ สมุทรสงคราม ขึ้นนำ 1-0 หลังเสียประตู เจ้าภาพ พยายามบุกหนัก แต่ทำอะไรไม่ได้ จบเกม สมุทรสงคราม เอาชนะ เชียงราย 1-0 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ พิษณุโลก ที่เอาชนะ ราชบุรี 2-0 ในวันพรุ่งนี้ 27 พฤศจิกายน เวลา 15.00 น.

สรุปไฮไลท์กีฬาแห่งชาติ 2นักหวดหญิงทีมชาติไทยคว้าชัยให้เจ้าภาพ

ปิดท้ายกันที่ฟุตซอลชาย รอบรองชนะเลิศ ที่โรงยิม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา สมุทรปราการ แชมป์เก่า พบกับ สมุทรสงคราม  เกมนี้มาสนุกในช่วงท้ายเกม และเป็น สมุทรสงคราม ที่ได้ประตูนำก่อน 1-0 จาก อธิปพงศ์ มุ่นพลาย นาทีที่ 40 ก่อนที่ไม่กีวินาทีต่อมา ณัฐพล กลิ่นหอม จะมายิงประตูย้ำชัยให้สมุทรสงคราม จบเกม สมุทรสงคราม เอาชนะ สมุทปราการ ไป 2-0 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ไปพบกับ ราชบุรี ที่เอาชนะจุดโทษ ลพบุรี 4-5 หลังเสมอในเวลา 2-2 โดยรอบชิงชนะเลิศจะลงเตะในวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ เวลา 12.00 น.

related