svasdssvasds

คนรัก หูฟัง ลำโพงห้ามพลาด! Audio Sale Special Offer ลดสูงสุดถึง 78%

คนรัก หูฟัง ลำโพงห้ามพลาด! Audio Sale Special Offer ลดสูงสุดถึง 78%

โอกาสทอง คนรัก หูฟัง ลำโพงห้ามพลาด! Audio Sale Special Offer ลดสูงสุดถึง 78% รวมสินค้าคุณภาพช้อปปิ้งออนไลน์สะดวกทุกวัน

สปริงนิวส์” ได้รวบรวมหูฟัง และลำโพงเสียงดี ราคาโดนใจมาให้คุณได้เลือกช้อปให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ที่ใช่ของคุณ ไม่ว่าจะฟังเพลง ดูหนัง เล่นเกม หรือแม้แต่คุยโทรศัพท์ ก็เลือกช้อปได้เลยที่ Mercular ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมส่งฟรีทั่วไทย ขั่นต่ำ 199 บาท

หูฟัง ราคาพิเศษ

พิเศษ! คูปองส่วนลดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ส่วนลด 11% ไม่มีขั้นต่ำ เพียงกรอก MCLAT112101

ส่วนลด 10% เมื่อซื้อขั้นต่ำ 3,000 บาท เพียงกรอก MCLAT112102

 

หูฟังไร้สาย B&O Beoplay E8 3rd Gen True Wireless

หูฟังไร้สายอิสระ True Wireless In-Ear Headphone รุ่น 3 ที่มาพร้อมความสามารถครบครัน กับแนวเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ตามสไตล์ของแบรนด์ B&O เหมาะสำหรับใครที่กำลังมองหาไอเทมที่เป็นมากกว่าหูฟัง มาพร้อมดีไซน์ที่หรูหรา พกพาสะดวก ต้องบอกเลยว่าห้ามพลาดกับรุ่นนี้เลยจริงๆ

ราคาหูฟัง

 

หูฟังไร้สาย JBL T450BT Headphone

หูฟังแนบหูไร้สาย On-Ear Wireless Headphone ที่มาพร้อมรูปทรงที่โดดเด่น พับเก็บเพื่อพกพาได้ สวมใส่สบายหู และวัสดุที่มีความแน่นหนาแข็งแรงทนทาน มาพร้อมปุ่มสำหรับควบคุม และไมโครโฟนสำหรับสนทนาโทรศัพท์ในตัว แบตเตอรี่ใช้งานได้นานถึง 11 ชั่วโมง และแน่นอนว่าเสียงที่ทำได้ยอดเยี่ยมสมกับมาตรฐานของแบรนด์ JBL โดยเฉพาะย่านเบสที่ลงได้ลึกและสมจริงที่เรียกว่า JBL Pure Bass Sound พูดได้เลยว่าเทียบความสามารถกับราคาแล้วคุ้มค่าเกินตัวแน่นอน

หูฟัง JBL ราคาถูก

 

ลำโพง Vifa Helsinki Bluetooth Speaker

ลำโพงพกพาจากแบรนด์ Vifa เหมาะสำหรับใครที่กำลังมองหาลำโพงขนาดพกพาที่สามารถเอาไปใช้ได้ทั้งในร่ม และกลางแจ้ง สามารถใช้ได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 8 ชั่วโมง นอกจากนี้รูปทรงยังมีการออกแบบให้สวยงามจนถึงขั้นได้รับการันตีด้วยรางวัลการออกแบบระดับนานาชาติเลยทีเดียว เรียกได้ว่าใครอยากได้ลำโพงที่ดีไซน์สวย และพกพาง่ายต้องถูกใจ Vifa Helsinki อย่างแน่นอน

ช้อปปิ้งออนไลน์

 

หูฟังไร้สาย SoundPeats H1 True Wireless

สำหรับใครที่กำลงมองหาหูฟัง True Wireless ราคาไม่แรง เชื่อมต่อรวดเร็ว ไดร์เวอร์เสียงแบบคู่ ให้เสียงคุณภาพยอดเยี่ยม เล่นเกมไม่ดีเลย์ รวมถึงแบตเตอรี่ที่ยาวนานกว่าแบรนด์อื่นๆ บอกได้เลยว่า SoundPeats H1 True Wireless สามารถตอบโจทย์คุณได้ นอกจากนี้ยังเหมาะกับสายสปอร์ตที่รักการออกกำลังกายอีกด้วย 

ส่วนลดพิเศษมากมาย

 

 

 

related