svasdssvasds

ร้านลาบลับลับ อาหารอีสาน สไตล์ญี่ปุ่น ที่แซ่บแบบสุโก้ย

ร้านลาบลับลับ อาหารอีสานสไตล์ญี่ปุ่น สุดแปลก เพราะอาหารอีสาน ที่เป็นของโปรดใครหลายคน ด้วยรสชาติที่แซ่บถึงใจ ของคนชอบรสจัด แต่ใครจะไปรู้ว่าอาหารอีสาน จะผสมผสานกันได้อย่างลงตัวกับอาหารญี่ปุ่น ที่ร้านนี้จะทำให้ทุกคนอยากลองชิม

เอาใจสายแซ่บ คออาหารอีสาน แต่ที่แปลกไปกว่านั้น ร้านลาบลับลับ ที่ซอยปรีดี 43 ภูมิใจนำเสนออาหารอีสาน ที่มาในสไตล์ญี่ปุ่น จัดหนัก จัดเต็มไม่ว่าจะเป็นซาซิมิ โฮตะเตะ ตำไทย ตำอีสาน มีครบ

ลาบลับลับ

ลาบลับลับ

 

 

ลาบลับลับ หลายคนคงแปลกใจว่าทำไมชื่อร้านแปลก ๆ ถ้าได้ลองไปกินจะอ๋ออออ ร้านลับสมชื่อ ด้านเจ้าของร้านพี่ยอดรัก แววศรี เล่าให้ฟังว่า ชื่อร้านมาจากลูกค้าตั้งให้ คือ ไปร้านไหน ไปร้านลับลับ ที่นี่มีอาหารอีสาน อาหารญี่ปุ่น ผสมกัน คนเราเข้ากันได้ อาหารก็เข้ากันได้ ความลงตัวก็ได้อยู่

ลาบลับลับ อยากให้ลองมานั่งทาน ผมเป็นคนอีสาน ส่วนอาหารญี่ปุ่นทำมาตั้งแต่เด็ก 30 กว่าปี ถึงจุดอิ่มตัว ไปโกอินเตอร์อยู่ต่างประเทศ ประมาณ 10 ปี และกลับมาเปิดร้านที่นี่ เรียนรู้การทำอาหารญี่ปุ่น จากคนญี่ปุ่นแท้ ๆ 

ลาบลับลับ ลาบลับลับ

 

ลาบลับลับ พี่ยอดรัก เล่าให้ฟังต่อว่า จุดเด่น คือ วัตถุดิบวัตถุดิบที่เป็นของดิบ คนอีสานก็กินของดิบ เป็นพวกเนื้อดิบ ตับดิบ ซอยจุ๊ คนญี่ปุ่นก็กินเหมือนกันพวกเนื้อม้า เนื้อปลาวาฬ น้ำจิ้มของเราก็ออกขมเผ็ด ของเขาจะเป็นน้ำมันงา ซีอิ๊ว ไม่ค่อยเน้นความเผ็ด วัตถุดิบสำคัญ ถ้าสด มันก็อร่อย ราคาไม่แรงแน่นอน ปลาไทยอร่อยหลายตัว ปลาทะเลเอามาก็ยิ่งอร่อย คนไทยเก่งเรื่องการกิน เขากินเขาจะรู้เฟรส แซลมอน หรือ ฟรีซ แซลมอนทุกสิ่งทุกอย่างมันประกอบรวมกัน ถ้าภาษาอีสานก็โฮมกัน คือรวมกัน การทำอาหารมันก็ไม่ต่างกัน

ลาบลับลับ ทุกคนสามารถไปแซ่บกันได้แบบไม่ต้องแอบ ที่ร้านลาบลับลับ ซ.ปรีดี 43 เปิดทุกวัน 14.00 - 23.00 น. โทร 091 - 206 - 0005 ได้เลย