svasdssvasds

ตร.ยิงปะทะคนร้ายจับตัวประกันไว้ในร้าน เสริมสวย "สุปาวี" ย่านพระราม 6 (คลิป)

ตร.ยิงปะทะคนร้ายจับตัวประกันไว้ในร้าน เสริมสวย "สุปาวี" ย่านพระราม 6 (คลิป)

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

สน.ปทุมวัน ได้รับแจ้งจากประชาชน ว่ามีเหตุคนร้ายจับตัวประกันไว้ในร้านและมีเสียงอาวุธปืน ที่เกิดเหตุ ร้านเสริมสวย "สุปาวี" เลขที่ 185/15 ถนนพระรามหก ซอย 15 ใกล้เคียงวัดบรมนิวาสราชวรวิหาร เบื้องต้น ทราบว่ามีตัวประกันเป็นชายและหญิงอยู่ในห้องร้านเสริมสวย เจ้าหน้าที่ตำรวจถึงแล้ว ระหว่างตรวจสอบ

ตำรวจสน.ปทุมวัน เข้าเกลี้ยกล่อม ชาย สวมเสื้อแขนยาวสีเทา กางเกงยีนส์ ที่ใช้อาวุธปืนบุกเข้าไปจับตัวประกัน เป็นหญิง 1 คน ภายในร้านสุปาวี ซึ่งเป็นร้านเสริมสวยในอาคารพาณิชย์ซึ่งปลูกติดกันหลายคูหา ภายในซอยวัดบรมนิวาส ถนนพระราม 1 แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน

โดยตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อมคนร้ายให้วางอาวุธ แต่คนร้ายไม่ยอมและยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมตะโกนบอกว่าจะยอมถูกวิสามัญ ทำให้ตำรวจต้องยิงสกัดใส่คนร้าย ที่ลำตัว 2 นัด และที่ขา 2 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่ตำรวจจะเข้าควบคุมตัวคนร้ายไว้ได้และนำส่งโรงพยาบาลหัวเฉียว โดยยังไม่มีรายงานอาการเพิ่มเติมของคนร้าย

ด้านชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า คนร้ายอายุประมาณ 20-30 ปี มีอาการคล้ายคนเมายา บุกเข้าไปในร้านพร้อมอาวุธปืน แต่ก็ได้ปล่อยตัวประกัน 3 คนออกมาก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวันจะมาถึงที่เกิดเหตุ โดยขอเคลียร์ปัญหากับหญิงคนหนึ่งที่มาทำผมภายในร้านเพียงคนเดียว เนื่องจากมีความจัดแย้งกันเรื่องส่วนตัวและคนร้ายพูดถึงเรื่องยาเสพติด ทำนองว่าถูกหักหลัง ไม่ได้รับความเป็นธรรม (ประเด็นนี้ไม่มีเสียง) ก่อนจะมีการยิงต่อสู้กับตำรวจ จนถูกยิงในที่สุด

เบื้องต้นตำรวจได้เชิญตัวหญิงสาวไม่ทรายชื่อ ที่มีปัญหาส่วนตัวกับคนร้าย ไปสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของเหตุการณ์ครั้งนี้ รวมถึงขยายผลจับกุมเครือข่ายยาเสพติดที่คนร้ายให้การซัดทอดขณะจับตัวประกันอยู่ภายในร้ายต่อไป

related