svasdssvasds

ซื้อได้ทุกที่! "ซีพีเอฟ" เปิดตัว แอพฯ “CP Freshmart” ทำให้ทุกมื้อเป็นเรื่องง่าย

ซื้อได้ทุกที่! "ซีพีเอฟ" เปิดตัว แอพฯ “CP Freshmart” ทำให้ทุกมื้อเป็นเรื่องง่าย

ซีพีเอฟ เปิดตัว แอพฯ “CP Freshmart” เพิ่มความสะดวก สั่งซื้อได้ทุกที่ทุกเวลา ทำให้ทุกมื้อเป็นเรื่องง่าย

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ผู้ดำเนินธุรกิจร้านค้า ซีพี เฟรชมาร์ท เปิดตัวแอพฯ “ซีพี เฟรชมาร์ท” (CP Freshmart App) เพิ่มความสะดวกการซื้อสินค้าผ่านสมาร์ทโฟนได้ทุกที่ทุกเวลา ทำให้ทุกมื้อเป็นเรื่องง่าย ตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้า เพิ่มยอดขายทางออนไลน์ พร้อมมีโปรโมชั่นพิเศษในช่วงเปิดตัวแอพฯ ลุ้นรับไอโฟน X และโปรโมชั่น “ฟรี 3 ต่อ” ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2561 ศกนี้

นายพจน์ สกุลถาวร รองกรรมการผู้จัดการ ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า ปัจจุบัน แนวโน้มการสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์เติบโตอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความสะดวกของลูกค้า ซีพี เฟรชมาร์ท จึงเปิดตัว แอพพลิเคชั่น “ซีพี เฟรชมาร์ท” สร้างประสบการณ์ใหม่ในการสั่งซื้อผ่านมือถือ พร้อมบริการส่งถึงบ้าน ประหยัดเวลา สามารถชำระเงินได้ทั้งเงินสด บัตรเครดิต และบัตรเดบิต โดยเริ่มให้บริการแล้วทุกร้านค้าครอบคลุมกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล (จ.นนทบุรี จ.ปทุมธานี และจ.สมุทรปราการ) และมอบโชคลูกค้าที่ลงทะเบียนเปิดใช้แอพฯ ครั้งแรกจะได้ลุ้นสมาร์ทโฟน ไอโฟน X ทันที พร้อมกับโปรโมชั่น “ฟรี 3 ต่อ” สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อผ่านแอพฯ มูลค่า 500 บาทขึ้นไป “ฟรี ที่ 1” ได้รับส่วนลดทันที 100 บาท “ฟรีที่ 2” ต่อที่สอง รับไข่ไก่สด ซีพี เบอร์ 3 (1 แพ็ค) และ “ฟรีที่ 3” จัดส่งสินค้าถึงบ้านฟรี ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 พฤษภาคม 2561

ซื้อได้ทุกที่! "ซีพีเอฟ" เปิดตัว แอพฯ “CP Freshmart” ทำให้ทุกมื้อเป็นเรื่องง่าย

“แอพฯ CP Freshmart จะเป็นช่องทางเสริมความแข็งแกร่งให้กับการบริการผ่านช่องทางออนไลน์ที่มีอยู่แล้ว ทั้ง Facebook Line และเว็บไซต์ ช่วยผลักดันให้ยอดขายทางออนไลน์ และขยายฐานกลุ่มลูกค้าของซีพี เฟรชมาร์มให้เติบโตเพิ่มขึ้น” นายพจน์กล่าว

นายพจน์กล่าวต่ออีกว่า ซีพี เฟรชมาร์ท ยังได้พัฒนาระบบต่างๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริการช่องทางออนไลน์ อาทิ ระบบสต๊อกออนไลน์ ช่วยให้ลูกค้าทราบปริมาณสินค้าคงเหลือในร้านจากแอพฯ และเว็บไซต์ได้ทันที สร้างความมั่นใจให้ลูกค้าได้รับสินค้าตามที่ต้องการอย่างแน่นอน พร้อมทั้ง ปรับปรุงระบบการสั่งซื้อแบบอัตโนมัติ ที่เชื่อมโยงระบบการสั่งซื้อ สต๊อกสินค้า และการบริการจัดส่งเข้าด้วยกัน ช่วยเพิ่มความรวดเร็วและแม่นยำในการให้บริการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้ามากยิ่งขึ้น

ซื้อได้ทุกที่! "ซีพีเอฟ" เปิดตัว แอพฯ “CP Freshmart” ทำให้ทุกมื้อเป็นเรื่องง่าย

นอกจากนี้ ซีพี เฟรชมาร์ท ยังได้เพิ่มความคล่องตัวในการซื้อสินค้าแก่ลูกค้า โดยอยู่ระหว่างการทดลองใช้ ทรู วอลเล็ต (True Wallet) ในการชำระสินค้า จ่ายบิล และบริการต่างๆ ใน 10 ร้านค้าทั่วกรุงเทพฯ และตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนศกนี้จะเปิดบริการให้ลูกค้าสามารถใช้บริการผ่าน ทรู วอลเล็ตได้ที่ร้านค้าทุกสาขารวมทั้งช่องทางออนไลน์ ขณะที่ ยังได้ตอบโจทย์ความต้องการกลุ่มลูกค้าผู้ประกอบการร้านค้าและร้านอาหารรายย่อย ให้สามารถสั่งสินค้าล่วงหน้าพร้อมกำหนดวันและเวลาส่งสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ของซีพี เฟรชมาร์ท ได้ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม 2561 เป็นต้นไปอีกด้วย

 

related