svasdssvasds

BreakingNews : รวบแล้ว! "ฆาตกรโหดชาวลาว" ฆ่าปาดคอยาย-หลานดับ

BreakingNews : รวบแล้ว! "ฆาตกรโหดชาวลาว" ฆ่าปาดคอยาย-หลานดับ

ตำรวจจับกุมหนุ่มชาวลาว ก่อเหตุฆ่าปาดคอยายและหลาน ที่สมุทรปราการ จนเสียชีวิตได้แล้ว หลังหลบหนีไปนั่งดื่มเบียร์สบายใจที่มุกดาหาร เบื้องต้นอ้างเมายาบ้า หวังแค่ชิงทรัพย์เท่านั้น

เป็นคดีสะเทือนขวัญ ที่เกิดขึ้นในจังหวัดสมุทรปราการ เมื่อวานนี้ หลังจากตำรวจภูธรพระประแดง พบศพนางมะลิ อิ่มสวัสดิ์ อายุ 68 ปี และหลานสาววัย 12 ปี ถูกฆ่าปาดคออยู่ภายในบ้านพักเลขที่ 30/6 หมู่ที่ 6 ตำบลบางยอ ที่เปิดเป็นร้ายขายของชำ และยังมีเด็กหญิงวัย 9 ขวบ ถูกมีดปาดคอ ได้รับบาดเจ็บสาหัส รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบางปะกอก 3 รวมถึงพบแมวถูกฆ่าปาดคอเสียชีวิตอีก 1 ตัว ซึ่งคดีนี้ชุดสืบสวน แกะรอยจนทราบว่า นายพูล้า อายุ 22 ปี สัญชาติลาว เป็นผู้ก่อเหตุ และมีหลักฐานกล้องวงจรปิด เส้นทางหลบหนีของคนร้ายนั้น

BreakingNews : รวบแล้ว! "ฆาตกรโหดชาวลาว" ฆ่าปาดคอยาย-หลานดับ

ล่าสุดเมื่อเวลา 00.10 น.ที่ผ่านมา ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองมุกดาหาร ที่ได้รับการประสานจากชุดสืบสวนภูธรพระประแดง ให้ช่วยติดตามตัวนายพูล้า กำลังเข้าตรวจสอบร้านขายของชำ บริเวณบ้านนาโปน้อย ริมฝั่งแม่น้ำโขง กระทั่งพบชายต้องสงสัย นั่งดื่มเบียร์อยู่ เมื่อเข้าไปสอบถาม ชายคนดังกล่าวยอมรับว่าคือ นายพูล้าจริง

BreakingNews : รวบแล้ว! "ฆาตกรโหดชาวลาว" ฆ่าปาดคอยาย-หลานดับ

จากการสอบสวน นายพูล้า รับสารภาพว่า ช่วงเวลาตี 4 ของวันเกิดเหตุ ได้ปีนเข้าบ้านผู้ตาย ที่เปิดเป็นร้านขายของชำ ซึ่งตนเองเคยซื้ออยู่เป็นประจำ และเคยเห็นผู้ตายใส่สร้อยทอง เพื่อหวังชิงทรัพย์ นำเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพเท่านั้น เมื่อเข้าไปในบ้าน ได้หยิบมีดทำครัวหัวตัด ยาวประมาณ 20 เซนติเมตร พกติดตัวไว้ และทดลองใช้ปาดคอแมวว่า มีดคมหรือไม่ กระทั่งช่วงรื้อค้นทรัพย์สิน นางมะลิ ออกมาเห็นพอดี จึงใช้มีดปาดที่คอ 3 ครั้ง จนผู้ตายล้มลง และระหว่างนั้น เด็กหญิงอายุ 9 ขวบ มาเห็นอีก จึงใช้มีดปาดที่คอ จนได้รับบาดเจ็บ สุดท้ายระหว่างรื้อค้นในห้องนอน เด็กหญิง 12 ขวบ ตื่นมาเห็น จึงลงมือใช้มีดปาดคอจนเสียชีวิต หลังเกิดเหตุได้นั่งจักรยานยนต์รับจ้าง ไปหน้าปากซอย บริเวณห้างบิ้กซี สาขาพระประแดง ก่อนนั่งรถแท็กซี่ ลงที่หมอชิต พร้อมซื้อเสื้อผ้าเปลี่ยน ก่อนจ่ายเงินให้คนขับรถทัวร์ 1,000 บาท เนื่องจากไม่มีตั๋ว ไปลงที่ยโสธร และนำทองไปขาย ได้เงินมา 7,500 บาท จากนั้นซื้อตั๋วรถทัวร์ ต่อไปยังมุกดาหาร ระหว่างนั่งรอเรือข้ามฝั่ง ไปยังแขวงสะหวันนะเขต สปป.ลาว ได้ดื่มเบียร์รอ 6 ขวด กระทั่งถูกจับในที่สุด ทั้งนี้ก่อนก่อเหตุได้เสพยาบ้า 1 เม็ด ทำให้มึนเมา จนลงมือก่อเหตุรุนแรงดังกล่าว

หลังถูกจับกุม เจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวนายพูล้า ไปยังสถานีตำรวจภูธรพระประแดง ก่อนดำเนินคดีเอาผิดในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และข้อหาอื่นๆ ต่อไป

related