svasdssvasds

สัญลักษณ์แทนใจ! "ทีมหมูป่า" เขียนการ์ดมอบให้ 5 นักดำน้ำอังกฤษ

สัญลักษณ์แทนใจ! "ทีมหมูป่า" เขียนการ์ดมอบให้ 5 นักดำน้ำอังกฤษ

ทีมหมูป่าอะคาเดมี ได้มอบการ์ดขอบคุณ พวงมาลัย และชามสังคโลก ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แทนความเคารพและขอบคุณ 5 นักดำน้ำอังกฤษ ที่เป็นผู้ไปพบและช่วยเหลือขณะติดอยู่ในถ้ำหลวงออกมาได้อย่างปลอดภัย

เมื่อวันที่ 30 ต.ค. พล.ท.วีรชน สุคนธปฏิภาค รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 29 ต.ค.ที่ผ่านมา ทีมหมูป่าอะคาเดมี ได้รับเชิญเข้าร่วมงานมอบรางวัล Pride of Britain Awards 2018 ซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรม Grosvenor House โดยได้รับมอบให้เป็นผู้เชิญรางวัลให้แก่นักดำน้ำชาวอังกฤษทั้ง 5 คน ได้แก่

-Mr.John Volanthen

-Mr.Jason Mallinson

-Mr.Josh Bratchley

-Mr.Chris Jewell

-Mr.Connor Roe

ซึ่งเป็นผู้พบและช่วยเหลือชีวิต 13 หมูป่า ออกจากถ้ำหลวงได้อย่างปลอดภัย โดยทีมหมูป่าอะคาเดมี ได้มอบการ์ดขอบคุณ พวงมาลัย และชามสังคโลก ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แทนความเคารพและขอบคุณ

ภายในการ์ดขอบคุณได้เขียนข้อความ “You are my heroes. Thank you very much from the bottom of our hearts. We love you (คุณคือฮีโร่ของเรา ขอบคุณจากเบื้องลึกของหัวใจของพวกเรา พวกเรารักคุณ) ยังมาซึ่งความซาบซึ้งใจจากกลุ่มนักดำน้ำและผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก

สัญลักษณ์แทนใจ! "ทีมหมูป่า" เขียนการ์ดมอบให้ 5 นักดำน้ำอังกฤษ สัญลักษณ์แทนใจ! "ทีมหมูป่า" เขียนการ์ดมอบให้ 5 นักดำน้ำอังกฤษ สัญลักษณ์แทนใจ! "ทีมหมูป่า" เขียนการ์ดมอบให้ 5 นักดำน้ำอังกฤษ สัญลักษณ์แทนใจ! "ทีมหมูป่า" เขียนการ์ดมอบให้ 5 นักดำน้ำอังกฤษ

 

related