svasdssvasds

เดินหน้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 – เก็บตัว 5 จุดทั่วไทย [คลิป]

เดินหน้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 – เก็บตัว 5 จุดทั่วไทย [คลิป]

รมว. ท่องเที่ยว เผย ยังไม่มีสัญญาณยกเลิกการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 พร้อมเดินหน้าเก็บตัวในเมืองรอง 5 จุดทั่วประเทศ

นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวถึงความคืบหน้าการจัดประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่ประเทศไทย ว่า ขณะนี้ภาคเอกชนได้ตกลงกับกองประกวด ว่าจะมี 95 ชาติ ร่วมเดินทางมาประเทศไทย ซึ่งขณะนี้ หลายประเทศเริ่ม ทยอยเดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว ซึ่งจะครบในวันที่ 2 ธันวาคม

หลังจากนั้น จะเดินทางไปเก็บตัวยังเมืองหลัก และเมืองรองใกล้เคียง 5 จุด ได้แก่ เชียงใหม่-ลำพูน กระบี่และจังหวัดใกล้เคียง พัทยาและจังหวัดใกล้เคียง สมุทรสาคร สุพรรณบุรี แม้รัฐบาลจะไม่ใช่เจ้าภาพโดยตรง แต่กระทรวงการท่องเที่ยวฯ ก็พร้อมสนับสนุน และอำนวยความสะดวก ซึ่งจะเรียกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหารือเตรียมความพร้อม และจะให้เอกชนเจ้าของงานแจ้งการดำเนินงาน ส่วนการจำหน่วยบัตรเข้าชมรอบตัดสิน มีผู้สนใจเป็นพิเศษ เชื่อมั่นว่า การที่กองประกวดเลือกประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ จะทำให้เป็น ที่รู้จักในสายตาชาวโลก เนื่องจาก จะมีการถ่ายทอดสดและมีสื่อต่างชาติจำนวนมาก

ส่วนกระแสข่าวการยกเลิกการจัดประกวดในประเทศไทย เนื่องจาก งบประมาณไม่เพียงพอ และมีการฟ้องร้องระหว่างผู้จัดการประกวด นั้น ยืนยันว่า ยังไม่มีสัญญาณยกเลิกจากผู้ถือลิขสิทธิ์ เนื่องจาก ทุกฝ่ายกำลังเดินหน้าเตรียมจัดการเตรียมจัดการประกวด ส่วน ภาคเอกชนจะตัดสินใจอย่างไร ถือเป็นเรื่องส่วนตัว ประเทศไทยมีหน้าที่เป็นเพียงเจ้าบ้านต้อนรับ

related