svasdssvasds

Breaking : สังคมถล่มหนัก ปธ.สภา อบต.ผึ้งรวง เจรจาคดี 5โจ๋รุมโทรมเด็กหญิง ลาออก

Breaking : สังคมถล่มหนัก ปธ.สภา อบต.ผึ้งรวง เจรจาคดี 5โจ๋รุมโทรมเด็กหญิง ลาออก

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ความคืบหน้า กรณีเยาวชน 5 ราย ถูกกล่าวหาว่าก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงวัย 12 ปี ที่ จ.สระบุรี กระทั่งต่อมามี ประธานสภา อบต.ผึ่งรวง ออกมาพยายามไกล่เกลี่ยคดีความที่เกิดขึ้น แต่เกิดมีคลิปขณะเจรจาไกล่เกี่ยลเผยแพร่ออกมาในโลกออนไลน์ และเกิดกระแสความไม่พอใจของฝ่ายผู้เสียหาย รวมถึงเกิดกระแสต่อต้านจากสังคมอย่างหนักนั้น

ล่าสุด สปริงนิวส์ สอบถามไปยังนาย ศรีวิไล พลพหล รองนายก อบต.ผึ้งรวง ได้รับการเปิดเผยว่า เมื่อช่วงก่อนเที่ยงที่ผ่านมา นายสังวาลย์ สิทธิปัญญา ประธานสภาฯ ผู้อยู่ในคลิปเจรจาไกล่เกลี่ย ได้เดินทางเข้าพบ นายทองสุข พลพหล นายก อบต.ผึ้งรวง แล้ว และทราบว่าได้รับคำแนะนำให้ไปยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งกับนายอำเภอ เพื่อความเหมาะสม ซึ่งหลังจากที่นายสังวาลย์ เข้าพบนายกฯแล้ว ก็ได้ออกเดินทางไปพบ นายกกชัย ฉายรัศมีกุลนายอำเภอเฉลิมพระเกียรติ เพื่อยื่นหนังสือลาออกแล้ว

[caption id="attachment_405135" align="aligncenter" width="327"] Breaking : สังคมถล่มหนัก ปธ.สภา อบต.ผึ้งรวง เจรจาคดี 5โจ๋รุมโทรมเด็กหญิง ลาออก ภาพจากคลิปที่ปรากฎนายสังวาลย์นั่งเจรจาอยู่ด้วย[/caption]

ขณะที่เมื่อเวลา 13.17 น. สปริงนิวส์ สอบถามไปยังนายกกชัย ได้รับการเปิดเผยเช่นเดียวกันว่า นายสังวาลย์ ได้เดินทางมายื่นหนังสือลาออกกับตนเองเรียบร้อยแล้ว ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนทางเอกสาร ซึ่งการลาออกจะมีผลทันทีที่ตนเองลงนาม ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นภายในวันนี้

[caption id="attachment_405134" align="aligncenter" width="1024"] Breaking : สังคมถล่มหนัก ปธ.สภา อบต.ผึ้งรวง เจรจาคดี 5โจ๋รุมโทรมเด็กหญิง ลาออก ประชาชนดักรอกลุ่มเยาวชนผู้ก่อเหตุหลังทราบข่าวจะเดินทางมาทำแผน[/caption]

ส่วนทางด้านคดีความนั้น นายอำเภอกกชัย กล่าวว่า ในเขตพื้นที่รับผิดชอบของตนเองนั้นเท่าที่มีความเกี่ยวข้องน่าจะเป็นตัวผู้ก่อเหตุบางรายที่มีถิ่นพำนักในเขตที่ดูแล ส่วนสถานที่เกิดเหตุหรือ ตัวผู้เสียหายนั้น ไม่ได้อยู่ในเขตพื้นที่รับผิดชอบ ในด้านของคดีความจึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการไปตามขั้นตอน

related