svasdssvasds

นักศึกษา ปปร.รุ่น 22 มอบเงินจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ ให้โรงพยาบาลจันทรุเบกษา กรมแพทย์ ทหารอากาศ

นักศึกษา ปปร.รุ่น 22 มอบเงินจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ ให้โรงพยาบาลจันทรุเบกษา กรมแพทย์ ทหารอากาศ

มล.พัชรภากร เทวกุล ประธานรุ่น นักศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรชั้นสูงการเมืองการปกครองในระบอบประชาธิปไตยนักบริหารระดับสูง รุ่นที่ 22 มอบเงินและอุปกรณ์การแพทย์ มูลค่าทั้งหมด 1.1 ล้านกว่าบาท ให้โรงพยาบาลจันทรุเบกษา กรมแพทย์ทหารอากาศ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่กองบัญชาการกองทัพอากาศได้มีนักศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรชั้นสูงการเมืองการปกครองในระบอบประชาธิปไตยสำหรับนักบริหารระดับสูง รุ่นที่22 จำนวน 22 คนนำโดย มล.พัชรภากร เทวกุล ประธานรุ่น เป็นตัวแทนในการมอบเงินให้กับให้โรงพยาบาลจันทรุเบกษา กรมแพทย์ทหารอากาศเพื่อนำเงินซื้อเครื่องฟอกไต จำนวน 1 เครื่อง มูลค่า 550,000 บาท เครื่องหยดน้ำเกลือ จำนวน 5 เครื่อง มูลค่า 300,000 บาท เครื่องกระตุกหัวใจ จำนวน 1 เครื่อง มูลค่า 250,000 บาท และอุปกรณ์การแพทย์อื่นๆ มูลค่า 55,555.55 บาท รวมทั้งหมดเป็นเงิน 1,155,555.55 บาท โดยมี พล.อ.อ.ชัยพฤกษ์ ดิษยะศริน ผบ.ทอ. เป็นผู้รับมอบ พล.อ.ท.สิทธิชัย แก้วบัวดี รองเสนาธิการทหารอากาศ และ พล.อ.ต.นพ.ธนวิตต สกุลแสงประภา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจันทรุเบกษา มาร่วมในพิธีด้วย

นักศึกษา ปปร.รุ่น 22 มอบเงินจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ ให้โรงพยาบาลจันทรุเบกษา กรมแพทย์ ทหารอากาศ นักศึกษา ปปร.รุ่น 22 มอบเงินจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ ให้โรงพยาบาลจันทรุเบกษา กรมแพทย์ ทหารอากาศ

มล.พัชรภากร ประธานรุ่น ปปร.22 ได้เปิดเผยว่า พวกเราในกลุ่มที่มีจิตศรัทธาร่วมกันระดมทุนเพื่อจัดซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นในการช่วยเหลือผู้ป่วยของสถานพยาบาล ด้วยจำนวนประชากร และผู้ป่วยที่เพิ่มมากขึ้น และมีแนวโน้มจะเพิ่มสูงขึ้นอีกอย่างจากการเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุของประชากรไทย และโรคภัยสมัยใหม่ก็มีความรุนแรงและซับซ้อนมากขึ้น แม้จะได้รับอนุมัติงบจัดสรรจากรัฐบาลและได้เอกชนให้การสนับสนุน แต่ก็ยังขาดแคลนอีกมากทำให้ขาดโอกาสทางการแพทย์ ก็เหมือนขาดโอกาสช่วยชีวิตพวกเรากลุ่มนักศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรชั้นสูงการเมืองการปกครองในระบอบประชาธิปไตยสำหรับนักบริหารระดับสูง รุ่นที่22 จึงรวมตัวกันเชิญชวนมาร่วมกันในภารกิจนี้ ซึ่งทุกคนมีเจตนารมณ์เดียวกันที่จะจับมือทำประโยชน์ให้สังคมสมทบทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์ในครั้งนี้

นักศึกษา ปปร.รุ่น 22 มอบเงินจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ ให้โรงพยาบาลจันทรุเบกษา กรมแพทย์ ทหารอากาศ

related