svasdssvasds

คลิปดาบตำรวจขับจยย.ลงข้างทาง "ไม่ได้เมา" แจง "น้ำในหูไม่เท่ากัน"

คลิปดาบตำรวจขับจยย.ลงข้างทาง "ไม่ได้เมา" แจง "น้ำในหูไม่เท่ากัน"

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปดายตำรวจขับขี่รถจักรยานยนต์ลงข้างทางพร้อมข้อความประกอบว่า "หนักไปหน่อย" จนถูกตีความและตั้งข้อสงสัยว่าตำรวจมึนเมาขณะปฏิบัติหน้าที่หรือไม่? ล่าสุด ผกก.ป.สภ.เชิงทะเล ชี้แจงนายดาบคนดังกล่าวไม่ได้เมา แต่มีอาการป่วย "น้ำในหูไม่เท่ากัน" พร้อมเอกสารใบรับรองแพทย์ยืนยัน

คลิปดาบตำรวจขับจยย.ลงข้างทาง "ไม่ได้เมา" แจง "น้ำในหูไม่เท่ากัน"

จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ “เทอดศักดิ์ หัตถศิลปทรัพย์” ได้โพสต์วีดิโอคลิปความยาวประมาณ 1.41 นาที พร้อมข้อความระบุว่า “หนักไปหน่อย” ซึ่งในคลิปดังกล่าว เป็นภาพจากกล้องหน้ารถคันหนึ่งแสดงให้เห็นภาพขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง ซึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนดาเวฟทะเบียน 1 กฉ 5438 ภูเก็ต ล้มตะแคงอยู่ริมฟุตปาธข้างถนน บริเวณถนนเทพกระษัตรีฝั่งขาเข้า หน้าร้านสะดวกซื้อเทสโก้โลตัส เอ็กซ์เพรส์ วงเวียน อนุสาวรีย์ ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร บ้านท่าเรือ ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ก่อนจะมีพลเมืองดี 3 คนเข้าไปช่วยพยุงตัวและรถจยย.ขึ้น จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจรายดังกล่าวได้พยายามขับจยย.ไปต่อ แต่เมื่อขับรถจยย.ไปได้ประมาณ 5 เมตรรถจยย.ได้เซเข้าข้างทางไปจอดพิงกับราวเหล็กกันขอบถนนอีกครั้งจนมีคนเข้าไปแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ให้ความเห็นในเชิงเสียดสีและตั้งข้อสังเกตุว่าเจ้าหน้าที่คนดังกล่าว มีอาการคล้ายกับคนที่อยู่ในอาการเมาสุรา

คลิปดาบตำรวจขับจยย.ลงข้างทาง "ไม่ได้เมา" แจง "น้ำในหูไม่เท่ากัน"

ผู้สื่อข่าวได้พยายามหาข้อมูลจนทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าวเป็นเจ้าหน้าที่ในสังกัดของ สถานีตำรวจภูธร ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จึงสอบถามไปยัง พ.ต.อ.อกนิษฐ์ ด่านพิทักษ์ศาสตร์ ผกก.ป.สภ.เชิงทะเล ผู้บังคับบัญชา จนได้ความว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าว เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจของสภ.เชิงทะเล จริง ทราบชื่อคือ ด.ต.วิศรุต อุดมจิต ปฏิบัติหน้าที่ฝ่ายอำนวยการ สภ.เชิงทะเล เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 17.30 น.ของวันเสาร์ ที่ 25 พ.ค.62 ที่ผ่านมา หลังจากที่ด.ต.วิศรุต ออกเวรปฎิบัติหน้าที่ที่สภ.เชิงทะเล ได้ขับจยย.เดินทางกลับบ้าน แต่เนื่องจากมีอายุมากและมีอาการป่วยด้วยอาการน้ำในหูไม่เท่ากัน และประกอบกับที่ร่างกายอ่อนแอจึงเกิดอาการวิงเวียนศรีษะ ควบคุมรถไม่ไหว ต้องนำรถเข้าจอดข้างทางในจุดดังกล่าว ซึ่งอยู่บริเวณถนนเทพกระษัตรีฝั่งขาเข้า หน้าร้านสะดวกซื้อเทสโก้โลตัส เอ็กซ์เพรส์ วงเวียน อนุสาวรีย์ ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร แต่ขณะจอดรถก็ทรงตัวไม่ได้ ประกอบกับที่ก่อนหน้านี้ด.ต.วิศรุต ได้ประสบอุบัติเหตุกระดูกแตกที่ขาต้องใส่เหล็กดามไว้ จึงทำให้ขาไม่มีแรง รถจึงล้มตะแคงบนฟุตปาธ ก่อนจะมีพลเมืองดีมาเข้ามาช่วยประคอง เมื่อด.ต.วิศรุต ได้พักไม่นานก็สามารถขับรถต่อได้ จึงขับรถจยย.กลับไปเรื่อยๆจนถึงบ้านพัก และขณะนี้ด.ต.วิศรุต อยู่ระหว่างลาพักเพื่อรักษาอาการป่วย

คลิปดาบตำรวจขับจยย.ลงข้างทาง "ไม่ได้เมา" แจง "น้ำในหูไม่เท่ากัน"

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.อกนิษฐ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ขอให้สังคมอย่างเพิ่งด่วนตัดสิน และให้ความเป็นธรรมกับผู้ใต้บังคับบัญชาของตนด้วย ยืนยัน จนท.นายดังกล่าวอยู่ในอาการป่วย ไม่ได้มีอาการเมาสุราแต่อย่างใด

 

 

Cr. เทอดศักดิ์ หัตถศิลปทรัพย์

related