svasdssvasds

แบงก์แจงไล่ออก เซ่นคลิปแอบถ่าย "พนักงานสาวขโมยเงินลูกค้า"

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เพื่อนพนักงานสุดทนพฤติกรรมพนักงานสาวแบงก์ "ขโมยเงินลูกค้า" เผยอาศัยความไว้ใจลูกค้าไม่นับเงินหลบมุมเข้ามา "หยิบใส่กระเป๋า" แฉเพิ่มทำมานานจนฐานะร่ำรวยซื้อบ้าน - รถยนต์ด้วยเงินสด ล่าสุดพนักงานสาวแสบหลบหนีไปแล้ว ส่วนแบงก์ร่อนข้อความลงโทษไล่ออก

แบงก์แจงไล่ออก เซ่นคลิปแอบถ่าย "พนักงานสาวขโมยเงินลูกค้า"

คลิปฉาวจากเฟซบุ๊กชื่อ โย คณากร คนปั้นข่าว เผยคลิปแอบถ่ายสาวแบงก์หยิบเงินฝากลูกค้าใส่กระเป๋า ระบุข้อมูลเพิ่มเติมว่า "วินาทีที่ 10 แฉ!! สาวแบงค์ยักยอกเงินลูกค้า เข้ากระเป๋าตัวเอง ขออนุญาตไม่เซ็นเซอร์นะครับ เนื่องจากพนักงานรายนี้กำลังหลบหนี หลังจากเมื่อวานโยโพสไปหนึ่งรอบแล้วลบเนื่องจากอยากให้ตรวจสอบภายในก่อน แต่วันนี้ที่ต้องโพสอีกรอบ เพราะพนักงานรายนี้แหล่งข่าวแจ้งว่าติดต่อไม่ได้และปิด Facebook

แบงก์แจงไล่ออก เซ่นคลิปแอบถ่าย "พนักงานสาวขโมยเงินลูกค้า"

สืบเนื่องมาจาก...แหล่งข่าวจากพนักงาน ธนาคารรายใหญ่ สาขาอยู่ย่าน พหลโยธิน กม.26 ให้ข้อมูลกับทาง เพจ โย คณากร คนปั้นข่าว ว่า พนักงานคนดังกล่าวในคลิป ทำพฤติกรรมลักษณะนี้มานานหลายปี เนื่องจากเป็นลูกค้ารายใหญ่ของสาขานี้ที่ไว้ใจมานาน นำเงินมาฝากธนาคารทุกวันกับพนักงานคนดังกล่าว ซึ่งด้วยความที่ไว้ใจพนักงาน เจ้าของเลินจึงไม่ได้นับเงิน มาถึงก็จะนำเงินมาวางไว้แล้วก็ไป พนักงานคนดังกล่าวจึงใช้วิธีก่อนนำเงินเข้าก็หยิบใส่กระเป๋าตัวเองไว้ ใช้วิธีเดินเข้าไปในห้องดังกล่าวแล้วหลบมุมกล้อง เพราะพนักงานที่สาขาดังกล่าวจะรู้ดีว่า มุมไหนกล้องไปไม่ถึง

แบงก์แจงไล่ออก เซ่นคลิปแอบถ่าย "พนักงานสาวขโมยเงินลูกค้า"

แหล่งข่าวภายในทนเห็นพฤติกรรมแบบนี้ไม่ไหว จึงนำกล้องมือถือของตัวเองแอบถ่ายไว้ เนื่องจากเคยรายงานกับผู้จัดการแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 8 ก.ย.62 แต่ก็นิ่ง ไม่มีการลงโทษใดๆหรือส่งเรื่องใดๆไปสำนักงานใหญ่ จึงส่งเรื่องมาทางเพจเราให้ช่วย ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ก.ย.62 ช่วง 17.02 น. ทาง PR ส่ง Line มาแจ้งว่าได้ทำการไล่ออกพนักงานคนดังกล่าวเนื่องจากว่าตรวจสอบแล้วผิดจริง วันจันทร์ที่ 16 นี้ต้องรอดูทางผู้เสียหายว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป เพราะหลายคนตั้งข้อสังเกตุถึง ผู้จัดการสาขาด้วย ฉะนั้นอยากเตือนใครที่เคยฝากเงินกับธนาคารไม่ว่าสาขาไหนอยากให้ตรวจสอบเงินของท่านให้ดี ด้วยความที่ไว้เนื้อเชื่อใจ อาจทำให้ท่านเสียเงินไปโดยไม่รู้ตัว รู้หน้าไม่รู้ใจนะครับ คลิปนี้ถ่ายไว้เมื่อ 9 ก.ย. 62 ฝากช่วยเป็นกำลังใจให้คนดีๆที่เป็นเจ้าของคลิปด้วยนะครับ

แบงก์แจงไล่ออก เซ่นคลิปแอบถ่าย "พนักงานสาวขโมยเงินลูกค้า"

ล่าสุดต้นสังกัดสาวแบงก์ไล่ออก

คำชี้แจงจากธนาคาร UOB จากกรณีที่มีข่าวเกี่ยวกับพนักงานธนาคารที่มีพฤติกรรมส่อทุจริต ธนาคารใคร่ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น จากการตรวจสอบโดยกระบวนการปฏิบัติงานของธนาคารโดยละเอียด พบว่าพนักงานผู้นี้กระทำความผิดจริง ธนาคารมุ่งหวังให้พนักงานทุกคนปฏิบัติงานด้วยความซื่อสัตย์และเป็นมืออาชีพภายใต้มาตรฐานสูงสุดที่พึงปฏิบัติ โดยจะไม่ประณีประนอมต่อพฤติกรรมที่ขัดต่อจรรยาบรรณในการทำงาน นั่นหมายถึงการยุติการจ้างงาน และดำเนินการตามข้อกำหนดและระเบียบปฏิบัติของธนาคารต่อไป ทั้งนี้ ธนาคารจะชดเชยค่าเสียหายแก่ลูกค้าเจ้าของบัญชี ผู้ได้รับผลกระทบจากพฤติกรรมที่พิสูจน์ความผิดแล้วของพนักงานคนดังกล่าว

 

 

related