svasdssvasds

"คิดถึงเสมอ" หนูน้อย 7 ขวบ ตั้งใจบริจาคช่วยน้ำท่วม พลาดล้มกระปุกฯแตกร้องไห้โฮ ต่อหน้า "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์"

สุดน่ารัก! ด.ช.ชื่อเก๋ "คิดถึงเสมอ" วัย 7ขวบ หอบกระปุกออมสินขอร่วมทำบุญ บริจาคเงินช่วยน้ำท่วม แต่พลาดหกล้มกระปุกแตกร้องไห้เสียใจต่อหน้าบิณฑ์ กับเอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ และทีมงานมูลนิธิร่วมกตัญญู

วันนี้ ( 26 ก.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทีมงานบิณฑ์ และเอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ สองพี่น้องฝาแฝดดาราใจบุญและมูลนิธิร่วมกตัญญู  เดินทางลงพื้นที่โรงเรียนบ้านไร่ใต้ ต.ไร่ใต้ อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี เพื่อมอบเงินเยียวยาให้กับผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม รายละ 5,000 บาท จำนวน 1,200 ครัวเรือน นอกจากนี้ยังมีการมอบครื่องอุปโภคบริโภค ผ้าห่มน้ำดื่มด้วย โดยมีดารานักแสดงเช่น หน่อย อุษณียาภรณ์ ผลเจริญ , นุ้ย เกศริน เอกธวัชกุล มาร่วมให้กำลังใจและมอบเงินช่วยเหลือ

ซึ่งขณะที่บิณฑ์ และเอกพันธ์ กำลังพูดคุยกับชาวบ้านที่มารอรับเงินจำนวน 1,200 ครัวเรือนภายในหอประชุมของโรงเรียนบ้านไร่ใต้ มีหนูน้อยวัย 7 ขวบ ชื่อเด็กชายคิดถึงเสมอ สุขิน อุ้มกระปุกออมสิน เดินเข้าไปหาพร้อมใบหน้าอาบไปด้วยน้ำตา

จากการสังเกตพบว่า กระปุกออมสินมีลักษณะเหมือนแตกร้าว ส่วนที่ขาของเด็กชายคิดถึงเสมอ วัย 7 ขวบ มีบาดแผลถลอกและปิดผ้าพันแผล บิณฑ์และเอกพันธ์จึงได้สอบถามว่าเกิดอะไรขึ้นจนทราบว่า ด.ช.คิดถึงเสมอ เกิดหกล้มจนกระปุกหล่นแตกและตัวเองก็ได้รับบาดเจ็บแผลถลอก ระหว่างเดินทางไปมอบเงินบริจาคช่วยน้ำท่วม จึงร้องไห้เสียใจ

ด้านนายคำผ่อน สุขิน ชาวบ้านหมู่ที่10 ต.ไร่ใต้ อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี พ่อของด.ช.คิดถึงเสมอ บอกกับทีมงานว่าตนเองทำงานเป็นรปภ. ลูกชายของตนเป็นเด็กมีเมตตาเคยร้องขอไปบริจาคเลือดแต่อายุยังน้อยจึงบริจาคไม่ได้ ต่อมาลุกชายได้ดูข่าวว่าคุณบิณฑ์ เปิดรับบริจาคช่วยเหลือน้ำท่วม จึงรบเร้าให้พ่อพาไปหา เพื่อนำเงินที่เหลือจากค่าขนมในแต่ละวัน ซึ่งเก็บสะสมมากว่า 5 เดือนไปบริจาค ตั้งใจจะนำเงินไปมอบให้กับพี่บิณฑ์กับมือ

"คิดถึงเสมอ" หนูน้อย 7 ขวบ ตั้งใจบริจาคช่วยน้ำท่วม พลาดล้มกระปุกฯแตกร้องไห้โฮ ต่อหน้า "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ด้านบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เมื่อทราบเรื่องได้บอกกับทีมงานนับเงินในกระปุกเป็นจำนวนเงินเท่าใด จะมอบเงินส่วนตัวให้10 เท่า เมื่อทีมงานตรวจนับเงินในกระปุกของหนูน้อยได้เป็นจำนวน 1,840บาท ดาราหนุ่มจึงได้มอบเงินจำนวน18,000บาทไว้เป็นทุนการศึกษา

 

related