svasdssvasds

ปลอดภัยแล้ว! หลวงพ่ออลงกต ฝากถึงญาติโยม ไม่ต้องเป็นห่วง หลังประสบอุบัติเหตุรถชน

หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ที่ จ. ลพบุรี อาการล่าสุด หลวงพ่ออลงกต เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ ย้ำ ไม่ต้องเป็นห่วงสบายดี ตรงไหนที่ชำรุดแพทย์ได้ทำการซ่อมแซมเสร็จแล้ว ขอให้ญาติโยมสบายใจได้

ความคืบหน้ากรณี พระราชวิสุทธิประชานาถ (อลงกต ติกฺขปญฺโญ) หรือ หลวงพ่ออลงกต เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ ประสบอุบัติเหตุรถชน เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยมีรายงานว่าขาข้างขวาที่เคยเจ็บมาก่อนหน้านี้ได้รับความกระทบกระเทือน และสะโพกแตก

ต่อมา  วัดพระบาทน้ำพุ เผย เวลา 01.10 น. (1 ต.ค.) ท่านเจ้าคุณฯ ออกจากห้องผ่าตัดเนื่องจากกระดูกข้อสะโพกหัก อาการโดยรวมดีขึ้น แพทย์ให้เฝ้าดูอาการหลังจากนี้ 24 ชั่วโมง ท่านเจ้าคุณฯ ฝากถึงญาติโยมที่ติดตามข่าวว่า "ไม่ต้องเป็นห่วงสบายดี ตรงไหนที่ชำรุดแพทย์ได้ทำการซ่อมแซมเสร็จแล้ว

ปลอดภัยแล้ว! หลวงพ่ออลงกต ฝากถึงญาติโยม ไม่ต้องเป็นห่วง หลังประสบอุบัติเหตุรถชน

ขอให้ญาติโยมสบายใจได้" นอกจากนั้นแล้ว ท่านยังได้ถามถึงคู่กรณีด้วยความเป็นห่วง ท่านฝากให้ลูกศิษย์ช่วยเป็นธุระดูแลความเดือดร้อนของคู่กรณีให้ดี อย่าให้ขาดตกบกพร่องได้

ล่าสุด อัปเดตอาการหลวงพ่อ ตอนนี้หมอยังให้รอดูอาการ ยังคงงดน้ำงดอาหารอยู่ ท่านรู้สึกตัวดี พูดคุยได้ตามปกติ ยิ้มได้ ตอนนี้รอคุณหมอมาดูอาการอีกที ขอบคุณญาติโยมที่เป็นห่วง ทางเพจจะรายงานข่าวเป็นระยะๆ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : [คลิป] รถตู้หลวงอลงกต วัดพระบาทน้ำพุ ชนรถกระบะเสียชีวิต 2 ราย

related