svasdssvasds

ทึ่ง! หนุ่มวัย 40 เดินเท้าพาหมา 3 ตัว เข็นรถไส นำกระดูกเมียเที่ยวทั่วไทย

หนุ่มพิสูจน์รักแท้ เดินเท้าเข็นรถไส 2 ล้อ พร้อมกับน้องหมา 3 ตัว นำกระดูกเมียรักเที่ยวทั่วไทย หลังจากแฟนถูกสุนัขกัด และเสียชีวิตลงด้วยโรคบาดทะยัก ที่จังหวัดตรัง พร้อมทำตามสัญญาที่เคยให้ไว้ก่อนหน้านี้ว่าจะพาแฟนสาวไปเที่ยว

วันนี้ (23 ต.ค.62) เมื่อเวลา 05.30 น. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีคนพบเห็นชายหนุ่มเดินเท้าเข็นรถไส 2 ล้อ พร้อมกับน้องหมา 3 ตัว มาตามถนนสาย 304 (กบินทร์บุรี-นครราชสีมา ) โดยขณะนี้ได้แวะพักที่จุดแจ้งเหตุอาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญูจุดระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางตรวจสอบ

ทึ่ง! หนุ่มวัย 40 เดินเท้าพาหมา 3 ตัว เข็นรถไส นำกระดูกเมียเที่ยวทั่วไทย

พบชายหนุ่มรูปร่างผอมผิวดำแดง กำลังเข็นรถไส พร้อมน้องหมารวม 3ตัว ที่เข็นด้วยรถไส มาตามถนนพักอยู่ที่จุดแจ้งเหตุอาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญูจุดระเบาะไผ่จริง จึงสอบถามทราบชื่อนายศักดิ์ชัย สุพันธมาตย์ อายุ 40 ปี เลขที่ 42 หมู่ 5 ต.หนองนาคำ อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี

โดยนายศักดิ์ชัย กล่าวว่า ตนเองเป็นคนอุดรธานี หลังจากที่แต่งงานแฟนสาวที่ จ.ตรัง ได้ระยะหนึ่ง ต่อมาแฟนเสียชีวิตลง เมื่อปี 2559 หลังจากถูกสุนัขกัดและเสียชีวิตลงด้วยโรคบาดทะยัก ที่จังหวัดตรัง ตนเองเศร้า-เสียใจมาก และ ได้นำกระดูกภรรยาออกจากบ้านเกิดแฟน เดินเท้ามาเรื่อยๆพร้อมรถเข็น ตัดสินใจเดินเท้าไปเรื่อยไป ด้วยความเสียใจที่เสียคนรักไป

ทึ่ง! หนุ่มวัย 40 เดินเท้าพาหมา 3 ตัว เข็นรถไส นำกระดูกเมียเที่ยวทั่วไทย

ประกอบกับเลี้ยงน้องหมาไว้ตัวหนึ่ง ได้นำสุนัขพร้อมพาโกศใส่เถ้ากระดูกของแฟน พาขึ้นไปเที่ยวครั้งแรกที่ภาคเหนือ โดยการเดินเท้าเข็นรถไส จุดแรกไปเที่ยว ที่ดอยอินทนนท์ จังหวัดเชียงใหม่ ตามสัญญาที่ได้ให้ไว้กับแฟนสาวขณะยังมีชีวิต แต่ภรรยาได้จากนายศักดิ์ชัยไปก่อนได้เพียงนำเถ้ากระดุกเขาไปแทนเท่านั้น” นายศักดิ์ชัย กล่าว

ทึ่ง! หนุ่มวัย 40 เดินเท้าพาหมา 3 ตัว เข็นรถไส นำกระดูกเมียเที่ยวทั่วไทย

และกล่าวต่อไปว่า “ขณะเดินมาตามทาง เห็นน้องหมาที่ถูกทิ้งได้เก็บมาเลี้ยงไว้อีก 2ตัว ตั้งใจว่าจะพากระดูกแฟนสาวเที่ยวต่อไปเรื่อย ๆ ต่ออีกทั่วไทย โดยตอนแฟนสาวยังมีชีวิตอยู่แฟนชอบทะเล ตนอยากอยู่ใกล้ทะเล อยากจะไปเที่ยวที่ทะเล จ.ตราด ในการเดินทางค่ำไหนนอนนั่น การเดินทางด้วยเดินเท้า จะหยุดพักทุก 3 กม.เพื่อให้น้องหมาได้พักผ่อน

ยอมรับว่าการสูญเสียแฟนสาวไปตนหมดอาลัยในชีวิต ที่แฟนสาวต้องมาด่วนจากไป ไม่มีแก่จิตแก่ใจทำอะไรอีกแล้ว การเดินทางเท้าพร้อมกับเพื่อนคู่ชีวิตในครั้งนี้ ทำให้ตนเองได้อยู่กับคนรัก ไปเที่ยวด้วยกัน กลางคืนจะกางมุ้งให้น้องหมา 3 ตัวนอน ตนจะนอนอยู่ใกล้ๆกันกับน้องหมา

การกินอยู่จะขอข้าววัดบ้าง หรือ พอมีเงินก็จะซื้อกินง่ายๆกับเด็ก 3 ตัว (น้องหมา)ที่ผ่านมาจะไม่ทำตัวให้เป็นภาระกับใครทั้งสิ้น หากมีใครบริจาคเงิน –สิ่งของก็ทำบุญต่อ หรือให้น้องหมาได้กินก็พอเพียง แฟนสาวเสียชีวิตมาแล้ว 3 ปี 4 วัน ตนยังรัก และ คิดถึงอยู่ไม่รู้ลืม

นายสุชิน ขำถวิลอาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญูจุดระเบาะไผ่ กล่าวว่า หลังจากพบเห็นหนุ่มคนดังกล่าว รู้สึกสงสารจึงให้มานอนพักที่หน้าจุดรับแจ้งเหตุ เพื่อความปลอดภัยก่อนที่จะเดินทางต่อไปในช่วงสาย ๆ ของวัน

related