svasdssvasds

ตม.บุกทลายสปาหรูต่างด้าว "หล่อล่ำ" แฝงค้ากาม ย่านสาทร

ตม.บุกทลายสปาหรูต่างด้าว "หล่อล่ำ" แฝงค้ากาม ย่านสาทร

ตำรวจชุดสืบสวน ตม.1 บุกจับหนุ่มต่างด้าว "หล่อล่ำ" ลักลอบทำงานนวดสปา ย่านสาทร หาลูกค้าออนไลน์ แฝงมั่วเซ็กส์และเสพยา

วันที่ 6 พ.ย. 2562 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กองกำกับการสืบสวน บก.ตม.1 ได้สืบทราบข้อมูลจากสื่อโซเซียลว่า มีร้านนวดสปาสำหรับผู้ชาย ตั้งอยู่บริเวณซอยสวนพลู ถนนสาทรใต้ เขตสาทร กรุงเทพฯ เปิดให้บริการกับบุคคลทั่วไป และมีการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อโซเชียลหลายช่องทาง โดยทางร้านมีการเปิดเว็ปไซด์เพื่อบอกที่ตั้งร้าน หมายเลขโทรศัพท์ PR ประจำร้าน เพื่อนัดหมายเวลาเข้าไปใช้บริการและโฆษณาบริการของทางร้านและมีการลงรูป ซึ่งอ้างว่าเป็นพนักงานนวดของทางร้านกว่า 60 คน ภาพถ่ายพนักงานส่วนใหญ่ไม่สวมเสื้อ เผยสรีระท่อนบนทั้งหมด และพนักงานนวดบางคนสวมกางเกงในเพียงตัวเดียว

ตม.บุกทลายสปาหรูต่างด้าว "หล่อล่ำ" แฝงค้ากาม ย่านสาทร

จากการสังเกตของเจ้าหน้าที่พบว่า พนักงานบางคนมีลักษณะรูปร่างหน้าตาคล้ายคนต่างด้าว เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จึงได้จัดกำลังแฝงตัวเข้าไปสืบสวนหาข่าว จนทราบว่าร้านนวดสปาดังกล่าวใช้พนักงานนวดทั้งหมดเป็นผู้ชาย ทั้งคนไทยและคนต่างด้าว ทุกคนผ่านการคัดเลือกว่าต้องรูปร่างหน้าตาดี เพื่อเป็นการดึงดูดลูกค้าให้สนใจมาใช้บริการ ส่วนการให้บริการนวดสปาให้บริการทั้งลูกค้าชายและหญิงในห้องนวดที่หรูหราและเป็นส่วนตัว

ตม.บุกทลายสปาหรูต่างด้าว "หล่อล่ำ" แฝงค้ากาม ย่านสาทร

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กองกำกับการสืบสวน สืบสวน บก.ตม.1 ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบร้านนวดสปาดังกล่าว พบว่า บริเวณภายนอกอาคารมีการจัดทำสวนหย่อม น้ำพุ สถานออกกำลังกาย และที่สำหรับพักรอของลูกค้าที่มาใช้บริการ ส่วนภายในอาคารจะพบกับบาร์ และพื้นที่สำหรับนั่งรับประทานอาหารและเครื่องดื่ม และมีห้องกระจกสูงยาวต่อไปถึงชั้น 2 ของอาคาร ภายในห้องกระจกมีพนักงานนวดชายกว่า 20 คน ส่วนใหญ่ไม่สวมเสื้อนั่งรอให้ลูกค้าเรียกเพื่อไปให้บริการนวด และมีการแยกห้องนวดเป็นห้องเล็กๆ มากกว่า 20 ห้อง

ตม.บุกทลายสปาหรูต่างด้าว "หล่อล่ำ" แฝงค้ากาม ย่านสาทร

จากการตรวจสอบพบพนักงานที่เป็นคนต่างด้าวและคนไทยที่กระทำความผิด จำนวน 9 ราย ในความผิดดังต่อไปนี้ ผู้ถูกจับที่ 1 สัญชาติเมียนมา ข้อหา "เข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยการอนุญาตสิ้นสุด และเป็นคนต่างด้าวทำงานโดยไม่มีใบอนุญาต"

ผู้ถูกจับที่ 2 -4 สัญชาติเมียนมา ข้อหา "เป็นคนต่างด้าวทำงานนอกเหนือสิทธิจะทำได้" , ผู้ถูกจับที่5 สัญชาติเมียนมา และผู้ต้องหาที่ 6 สัญชาติกัมพูชา "เป็นคนต่างด้าวทำงานโดยไม่มีใบอนุญาต" , ผู้ถูกจับที่ 7 -9 (คนไทย) "เสพสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า)"

นอกจากนี้ภายในร้านสปาดังกล่าว ยังพบว่ามีการขายถุงยางอนามัย และสารหล่อลื่น ไว้ให้บริการกับลูกค้าที่มาใช้บริการด้วย ภายหลังการแจ้งข้อกล่าวหาและสิทธิ์ของผู้ถูกจับทั้ง 9 ราย ทราบ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ถูกจับที่ 1-6 ส่งพนักงานสอบสวน บกสตม. และนำผู้ถูกจับที่ 7-9 ส่งพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ผงะ! แรงงานต่างด้าวเกลื่อนเมือง เผยยอดทะลุกว่า 6,500 ราย

-สุดสลด! เช่าลูกแรงงานต่างด้าววันละ 60 บาท พาไปนั่งขอทาน

 

 

 

 

 

 

 

 

related