svasdssvasds

เหยื่อ "ครูวา" โผล่อีกราย! คบ 6 เดือน ถูกหลอกเกือบ 2 แสนบาท

เหยื่อ "ครูวา" โผล่อีกราย! คบ 6 เดือน ถูกหลอกเกือบ 2 แสนบาท

อดีตทหารร้อยตรีแฉ "ครูวา" เคยเป็นสะใภ้ คบลูกชายนาน 6 เดือน แอบนำบัตรเอทีเอ็มลูกชายกดเงินเข้าบัญชีตัวเองเดือนละ 1 หมื่นบาท ขโมยทองคำ รวมเวลา 6 เดือน ครอบครัวสูญเงินเกือบ 2 แสนบาท ด้านลูกชายยัน ไม่เคยระแคะระคายเป็นสาวประเภทสอง เพราะเหมือนผู้หญิงทุกอย่าง

จากกรณีสาวประเภทสอง หรือ “ครูวา” นายภานุพงศ์ หรือ นายปพิชญา หรือ นายธัญญฐิชา อัมพวัน ภูมิลำเนาอยู่ จ.ชุมพร  ขวัญใจหนุ่มๆชาวบิ๊กไบค์ ฉายาในวงการว่า “นางฟ้าบิ๊กไบค์” มีพฤติกรรมใส่เครื่องแบบชุดกากีอ้างเป็นครู หลอกหลวงเอาทรัพย์สินจากบรรดาชายหนุ่มไปหลายราย

ล่าสุด วันที่ 17 พ.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.วีระศักดิ์ อายุ 59 ปี พร้อมด้วยภรรยาและลูกสาว บ้านอยู่ใน จ.ชุมพร ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวที่เคยตกเป็นเหยื่อของ “ครูวา” เพื่อเป็นอุทาหรณ์และเพื่อไม่ให้ใครต้องตกเป็นเหยื่อของ “ครูวา ” อีกต่อไป

ร.ต.วีระศักดิ์ กล่าวว่าปัจจุบันตนเออรี่จากรับราชการทหารหลายปีแล้ว ย้อนหลังไปเมื่อประมาณ 5 ปีที่ผ่านมา ลูกชายตนเป็นทหารอยู่ชายแดนภาคใต้ยศสิบเอก ได้คบหากับ “ครูวา” ทั้งสองคนไปมาหาสู่กันทั้งที่บ้านตนเองและบ้านของฝ่าย “ครูวา” จนเป็นที่รับรู้กันว่า “ครูวา” เป็นลูกสะใภ้ตน ทั้งคู่คบหากันได้กว่า 6 เดือน โดยที่ลูกชายตนและครอบครัวไม่รู้เลยว่า “ครูวา” เป็นสาวประเภทสองเพราะเหมือนผู้หญิงทุกอย่าง และเกือบทุกครั้งที่ “ครูวา” มาหาลูกชายและมานอนที่บ้านจะแต่งตัวในชุดข้าราชการครูตลอด

โดยบอกว่าเป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองชุมพร และรับจ้างสอนพิเศษอีกหลายแห่ง ช่วงที่คบหากับลูกชายตนกว่า 6 เดือนได้เอาบัตรเอทีเอ็มลูกชายตนไปกดเงินเดือนเข้าบัญชีตัวเองเดือนละ 1 หมื่นบาท อ้างว่าเก็บสะสมไว้ใช้เป็นเงินทุนสร้างครอบครัวและเป็นใช้จ่ายอื่นๆของลูกชายตน

ร.ต.วีระศักดิ์ กล่าวว่า จนกระทั่งวันหนึ่ง “ครูวา” นำสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท มาฝากไว้กับภรรยาตน แล้วบอกว่าจะไปธุระที่ต่างจังหวัดไม่อยากใส่ไปเพราะกลัวอันตราย ภรรยาตนก็ใจดีเอาสร้อยทองไปเก็บรวมไว้กับของภรรยาและของตนที่เก็บสะสมไว้เกือบ 5 บาท โดยพาไปเก็บไว้ในตู้ภายในบ้าน ซึ่ง “ครูวา” ก็ตามไปดูด้วย ต่อมาตนและภรรยาต้องเดินทางไปทำธุระที่กรุงเทพฯ ช่วงที่ตนไม่อยู่ลูกชายกลับมาจากชายแดนใต้ได้พา “ครูวา” มานอนที่บ้านด้วยกัน แต่หลังที่ตนและภรรยากลับจากกรุงเทพฯ ปรากฏว่าทองคำทั้งหมดที่เก็บไว้หายไป เมื่อสอบถาม “ครูวา” ก็ปฏิเสธไม่รู้เห็น ทำให้ตนเกิดความไม่ไว้ใจลูกสะใภ้คนนี้อีก เพราะที่บ้านตนอยู่กันมานานไม่เคยมีทรัพย์สินหายมาก่อนเลย

ร.ต.วีระศักดิ์ กล่าวว่า ต่อมาเพื่อนบ้านที่สนิทกับตนและรู้จักกับครอบครัวของ “ครูวา” มาบอกตนว่า “รู้หรือเปล่าว่าลูกสะใภ้เป็นกะเทย” ตนก็ยังไม่เชื่อ พอสอบถามลูกชายตนก็ยืนยันว่า “ครูวา” เป็นผู้หญิงแท้ เมื่อตนเริ่มสงสัยในพฤติกรรมจึงสอบถามไปที่เพื่อนตนคนหนึ่งที่บ้านอยู่ใกล้กับบ้านของ “ครูวา” ในพื้นที่ตำบลวังใหม่ อ.เมือง จ.ชุมพร ซึ่งพ่อ “ครูวา” เป็นนักการเมืองท้องถิ่นที่นั่นด้วย แล้วเพื่อนตนก็โทรมาบอกว่า “ลูกสะใภ้เป็นกะเทยจริงๆ”ตนตกใจมาก

ร.ต.วีระศักดิ์ กล่าวว่า หลังจากรู้ความจริงว่า “ครูวา” เป็นสาวประเภทสองและไม่ได้เป็นครูจริง “ครูวา” เริ่มจะรู้ตัวเองจึงหาเหตุผลทิ้งลูกชายตนไปอ้างว่าลูกชายตนไปมีกิ๊ก ส่วนแหวนทองของลูกชายตนที่เอาไปใส่และเงินของลูกตนเดือนละหมื่นที่กดจากบัตรเอทีเอ็มเข้าบัญชีตนเอง “ครูวา” ก็ไม่ยอมคืนให้ ซึ่งขณะนั้นลูกชายตนรับราชการ ก็ไม่อยากไปแจ้งความให้เป็นเรื่องเพราะอายชาวบ้าน เมื่อรวมๆทรัพย์สินที่เป็นทองคำรูปพรรณและเงินเดือนของลูกชาย และของครอบครัวที่สูญหายไปในช่วงที่คบหากันกว่า 6 เดือน หมดไปเกือบ 2 แสนบาท หลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย จนมาเห็นข่าวที่ “ครูวา” ไปหลอกใครต่อใครอีกหลายคน จึงต้องออกมาแฉพฤติกรรม เพื่อเป็นอุทาหรณ์แก่สังคมไม่ให้ใครตกไปเป็นเหยื่อของ “ครูวา” อีกต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ผู้สื่อข่าวกำลังพูดคุยอยู่กับครอบครัวของ ร.ต.วีระศักดิ์ ลูกชายซึ่งมียศสิบเอกได้ปฏิบัติหน้าที่อยู่ชายแดนใต้ได้โทรเข้ามายังมือถือของผู้เป็นแม่ แล้วเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ฟังและยืนยันว่าเป็นจริงตามที่ผู้เป็นพ่อเล่าให้กับผู้สื่อข่าวฟัง และที่ผ่านมาได้หลับนอนกับ “ครูวา” ก็ไม่รู้เลยว่า “ครูวา” เป็นกะเทยแต่อย่างใด เพราะทุกอย่างเหมือนผู้หญิงจริงๆ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

-หนุ่มบิ๊กไบค์ ฝันสลาย คบสาวอ้างเป็นครู หวังให้เป็นแม่ของลูก ที่แท้เป็นสาวสอง

-ครูวา โผล่แล้ว โต้หนุ่มไบค์เกอร์รู้ไม่ใช่สาวแท้ ปัดลักทรัพย์ เชิดรถหนี

related