svasdssvasds

ครั้งแรกในรัชกาล "ในหลวง" พระราชทาน ปฏิทินหลวง 2563 แก่ปชช.ที่มาลงนามถวายพระพร

ครั้งแรกในรัชกาล "ในหลวง" พระราชทาน ปฏิทินหลวง 2563 แก่ปชช.ที่มาลงนามถวายพระพร

ครั้งแรกในรัชกาล ‘ในหลวง’ พระราชทาน ปฏิทินหลวง 2563 แก่ปชช.ที่มาลงนามถวายพระพร พระราชทานสำหรับความสุขปีใหม่ จำนวน 60,000 ชุด ถือเป็นครั้งแรกในรัชกาลที่ 10

วันที่ 1 ม.ค.63 พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้สำนักพระราชวังจัดที่ลงพระนาม และลงนามถวายพระพร เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ พุทธศักราช 2563 ในส่วนเชื้อพระวงศ์ และราชสกุล องมนตรี ลงพระนามและลงนามถวายพระพรในอาคารหน่วยงานในพระองค์ 904 ฝั่งตะวันตก

ส่วนนายกรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรี ประธานวุฒิสภา ประธานสภาผู้แทนราษฎร อดีตนายกรัฐมนตรี คณะทูตานุทูตต่างประเทศประจำประเทศไทย ลงนามถวายพระพรในห้องแดงอาคารหน่วยราชการในพระองค์ 904 ฝั่งตะวันออก ข้าราชการและภาคเอกชนลงนามถวายพระพรในศาลาสหทัยสมาคม และประชาชน ลงนามถวายพระพรบริเวณสนามหญ้าหน้าศาลาสหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง ระหว่างเวลา 09.00-17.00 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ประชาชนจากทุกสารทิศพร้อมครอบครัว ใช้โอกาสวันหยุดเทศกาลขึ้นปีใหม่ มาลงนามถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และพระบรมวงศานุวงศ์ การนี้ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทาน ‘ปฏิทินหลวง พุทธศักราช 2563 พระราชทานสำหรับความสุขปีใหม่’ พระราชทานแก่ประชาชนภายหลังลงนามถวายพระพร จำนวน 60,000 ชุด ถือเป็นครั้งแรกในรัชกาลที่ 10

สำหรับรูปเล่มเป็นหน้าปกสีเหลือง ด้านบนมีพระปรมาภิไธย ว.ป.ร. และมีข้อความว่า “ปฏิทินหลวง พุทธศักราช ๒๕๖๓ พระราชทานสำหรับความสุขปีใหม่” เปิดเข้ามาข้างในหน้าที่ 2 มีข้อความว่า ปฏิทินหลวง พุทธศักราช ๒๕๖๓ อธิกวาร อธิกสุรทิน เป็นปีที่ ๕ ในรัชกาล พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ มหิศรภูมิพลราชวรางกูร กิติสิริสมบูรณอดุลยเดช สยามินทราธิเบศรราชวโรดม บรมนาถบพิตร พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รัตนโกสินทรศก ๒๓๘

ครั้งแรกในรัชกาล \"ในหลวง\" พระราชทาน ปฏิทินหลวง 2563 แก่ปชช.ที่มาลงนามถวายพระพร ครั้งแรกในรัชกาล \"ในหลวง\" พระราชทาน ปฏิทินหลวง 2563 แก่ปชช.ที่มาลงนามถวายพระพร ครั้งแรกในรัชกาล \"ในหลวง\" พระราชทาน ปฏิทินหลวง 2563 แก่ปชช.ที่มาลงนามถวายพระพร

related