svasdssvasds

พ่อแม่ร้องลูกสาวป่วยวัย 11 ป่วยออทิสติก ถูกส.อบต.ทำอนาจาร

พ่อแม่ร้องลูกสาวป่วยวัย 11 ป่วยออทิสติก ถูกส.อบต.ทำอนาจาร

พ่อร้องลูกสาวป่วยออทิสติก อายุ 11 ปี ถูกสมาชิก อบต.แห่งหนึ่งใน อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นคนใกล้ชิด รู้จักมักคุ้นกันเป็นอย่างดี กระทำอนาจาร เดินทางมาขอความช่วยเหลือเรื่องคดี เผยทั้งน้ำตาขอดำเนินคดีถึงที่สุด

วันที่ 6 ม.ค. 2563 นายน้อย และ นางต้อย (นามสมมติ) ชาวบ้านหนองตะไก้ อ.หนองหาน จ.อุดรธานี พาลูกสาว ชื่อ น้องเอ (นามสมมติ) อายุ 11 ปี ที่ป่วยเป็นโรคออทิสติก เดินทางไปยังสำนักงานอัยการ จ.อุดรธานี เพื่อขอความช่วยเหลือ หลังลูกสาวถูกเพื่อนบ้านซึ่งเป็นสมาชิก อบต.แห่งหนึ่งใน อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ทำอนาจารด้วยกัน 3 ครั้ง  โดยมีเจ้าหน้าที่จากชมรมผู้ปกครองบุคคลออทิสติกและเจ้าหน้าที่จากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.อุดรธานี เดินทางมาให้คำปรึกษาและการช่วยเหลือเรื่องคดีด้วย

พ่อแม่ร้องลูกสาวป่วยวัย 11 ป่วยออทิสติก ถูกส.อบต.ทำอนาจาร

นางต้อย แม่ของ ด.ญ.เอ เล่าว่า ก่อนหน้าเกิดเหตุทุกเช้าหลังจากตื่นนอน ลูกสาวของตนจะมาหอมแก้มแม่ พร้อมกับมาจับหน้าอกแม่ ซึ่งทางผู้เป็นแม่พูดสั่งลูกสาวว่า อิโบ๊ะเนี่ย (หน้าอก) แม่หวงอย่าให้ใครมาจับ อิโม๊ะด้วย (อวัยวะเพศ) เหมือนกัน ห้ามใครมาจับนะแม่หวง จากนั้นลูกสาวได้พูดขึ้นมาว่า ตาเคน (สงวนนามสกุล) ซึ่งเป็น ส.อบต.แห่งหนึ่ง จับแล้ว หลังแม่ได้ยินก็ตกใจมาก ตนจึงสอบถามกับทาง ด.ญ.เอ

โดยลูกเล่าให้ฟังว่า เขาถูกตาเคนจับหน้าอก จูบหน้าอก พร้อมกับจับอวัยวะเพศ จนเสร็จกิจ พร้อมกับห้ามบอกพ่อแม่ ไม่เช่นนั้นจะไม่ให้มาเล่นด้วย หลังจากพูดคุยปรึกษาในครอบครัว จึงพาลูกไปแจ้งความที่ สภ.หนองหาน ซึ่งทางพนักงานสอบสวน ได้ทำการสอบสวนลูกสาว และรับเป็นคดีที่ 8/63

ภายหลังจากที่ นายเคน ทราบเรื่อง ได้โทรศัพท์ติดต่อเพื่อเจรจาไกล่เกลี่ย ขอยอมความไม่เอาเรื่อง แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ และยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ส่วนผู้ถูกกล่าวหา คือ ส.อบต.ให้การปฏิเสธไม่ได้กระทำตามที่ถูกกล่าวอ้าง

พ่อแม่ร้องลูกสาวป่วยวัย 11 ป่วยออทิสติก ถูกส.อบต.ทำอนาจาร

ด้านนายน้อย พ่อของน้องเอ เปิดเผยว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับลูกสาว ทำให้ตนเสียใจอย่างมาก คนใกล้กันไม่น่าจะทำกันแบบนี้เลย เพราะ ส.อบต.คนนี้ อายุ 53 ปีแล้ว และเป็นคนรู้จักมักคุ้น มีบ้านและที่นาอยู่ตรงข้ามบ้านกัน ไปมาหาสู่กันประจำ ที่ผ่านมาครอบครัวก็รักกันเหมือนพี่เหมือนน้อง มีอะไรก็แบ่งปันกัน แต่กลับมาทำกับลูกสาวของตนเองได้ถึงเพียงนี้

นายน้อย บอกอีกว่า ตอนนี้จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด แม้จะแค่ทำอนาจารยังไม่ได้ข่มขืนลูกสาวก็ตาม แต่ถือเป็นเรื่องบัดสีบัดเถลิง ที่คนอายุมากถึง 53 ปี เป็นถึง ส.อบต.มาทำเรื่องไม่ดีกับคนป่วยออทิสติกแบบนี้ วันนี้เดินทางมาขอคำแนะนำเกี่ยวกับการดำเนินคดี กับเจ้าหน้าที่หลายฝ่าย ทั้งตำรวจ อัยการ เจ้าหน้าที่ พมจ.อุดรธานี และเจ้าหน้าที่จากชมรมผู้ปกครองบุคคลออทิสติก ที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือหลายเรื่อง

 

related