svasdssvasds

ไบร์ท หลั่งน้ำตา เสียใจสรยุทธโดนจำคุกคดีไร่ส้ม หลังพยายามต่อสู้และพิสูจน์ตัวเอง

ไบร์ท หลั่งน้ำตา เสียใจสรยุทธโดนจำคุกคดีไร่ส้ม หลังพยายามต่อสู้และพิสูจน์ตัวเอง

ไบรท์ หลั่งน้ำตา หลังรู้ "สรยุทธ" ถูกจำคุกคดีไร่ส้ม 6 ปี 24 เดือน คดีสนับสนุนให้พนักงานในองค์กรของรัฐฯ กระทำความผิด ชี้สรยุทธพยายามต่อสู้และพิสูจน์ตัวเอง

หลังจากศาลอาญาคดีทุจริตเเละประพฤติมิชอบกลาง ถ.นครไชยศรี พิจารณาดีนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา กก.ผจก.บจก.ไร่ส้ม และอดีตพิธีกรรายการเล่าข่าวชื่อดัง โดยนายสรยุทธ เดินทางมาตามที่ศาลนัดอ่านคำพิพากษาศาลฎีกา โดยศาลลงโทษ นายสรยุทธ ไม่รอลงอาญา 6 ปี 24 เดือน

น.ส.พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ หรือ ไบรท์ เปิดเผยภายหลังฟังคำตัดสินว่า ให้กำลังใจ พี่ยุทธ มาตลอด ไม่ใช่ไบร์ท คนเดียวแต่ทั้งคนเบื้องหน้าและเบื้องหลัง เราเสียใจ และพี่ยุทธ ก็คงจะเสียใจมาก เห็นใจในกรณีที่พี่ยุทธ พยายามต่อสู้ เพื่อพิสูจน์ว่า ไม่ได้เบียดบังเวลาของ อสมท. อย่างที่เข้าใจ โดยข้อเท็จจริง คือ ทั้งสองฝ่าย คือ ทั้ง บริษัท ไร่ส้ม และ อสมท. ต่างฝ่ายต่างเวลาเกิน ต่างฝ่ายต่างเกินอยู่บนหลักการไทม์แชร์ลิ่ง แบ่งกันคนละ 50:50 เมื่อ อสมท.เวลาโฆษณาเกิน ก็เป็นที่เข้าใจได้ว่า ต้องเป็นไปตามข้อตกลงคือ 50:50 ก็พยายามต่อสู้ตรงนี้

น.ส.พิชญทัฬห์ กล่าวต่ออีกว่ารู้สึกสงสารพี่ยุทธมาก แกพยายามต่อสู้ว่า โฆษณาเกินที่เกิดขึ้น ไม่ได้เป็นการปกปิด เพราะโฆษณาที่ออกไป มันปิดไม่ได้ มันออกจออยู่ทุกวัน เกินวันสองวันก็ทราบ กรณีโฆษณาที่เกินของบริษัทไร่ส่งที่เกิดขึ้น มีการส่งคิวโฆษณาที่เกินอย่างเปิดเผย มีการเกินต่อเนื่อง 500 กว่าวัน เลยต่อสู้ว่า เป็นไปไม่ได้เลยที่จะปกปิด เป็นไปไม่ได้ที่ผู้บริหารอสมท.จะไม่ได้ เป็นไปไม่ได้ที่ ธุรการคนเดียวจะปกปิด

ส่วนเรื่องเช็ค 6 ฉบับ พยายามชี้แจงว่า เช็กที่สั่งจ่ายออกไป เป็นค่าอะไร จำนวนเงินไม่ได้สัมพันธ์กับเวลาที่เกิน มีการหักภาษี ณ ที่จ่าย หากจะทำธุรกิจจริงๆ จะทำแบบนี้ทำไม โดยชี้แจงต่อศาลว่า การจ่ายเช็กเป็นการจ่ายค่าประสานงานทางการตลาด ไม่ได้เกี่ยวกับการปกปิดเลย

related