svasdssvasds

ระทึก! ชายนิรนาม ป่วนแฟลชม็อบ ประชิด เพนกวิน ลานไฮปาร์ค นัดซ้อมใหญ่

ระทึก! ชายนิรนาม ป่วนแฟลชม็อบ ประชิด เพนกวิน ลานไฮปาร์ค นัดซ้อมใหญ่

เกิกเหตุไม่คาดคิด ชายคนหนึ่งสวมเสื้อ บุกประชิดตัว "เพนกวิน" หวิดผู้ร่วมกิจกรรมนับร้อยลุกฮือ ตำรวจที่นำชายคนดัง กล่าวไปสอบปากคำ ไม่พบพฤติกรรมทำร้ายร่างกายก่อนปล่อยตัวไป เจ้าตัวยันการยุบพรรคอนาคตใหม่ไม่ใช่กระแส แต่ทุกคนมีเชื้อไฟในความไม่พอใจรัฐบาล

เกิดเหตุระทึก เมื่อมีชายสวมชุดเชียร์ธรรมศาสตร์ บุกประชิดตัว เพนกวิน นักกิจกรรมการเมือง ขณะที่ขึ้นปราศรัย บนเวที มวลชนที่อยู่ด้านล่างเวทีไม่พอใจพากันโห่ฮา สุดท้ายจบลงด้วยดี

วานนี้ (29 ก.พ.63) ที่ลานหน้าเสาธง หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาเกษตรศาสตร์ เมื่อเวลา 17.00 น.เศษ "นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ " หรือเพนกวิน นักศึกษา ม.ธรรมศาสตร์ นักกิจกรรมการเมือง มาร่วมกิจกรรมด้วย ให้สัมภาษณ์ระบุว่า ขณะนี้ในการออกมาชุมนุมไม่ใช่ลักษณะเรื่อง พรรคการเมือง แต่ทุกอย่างเป็นไปตามอารมณ์ ธรรมชาติ เพราะว่าความอยุติธรรมของประเทศมันเกิดขึ้นพร้อมกัน คนจึงออกมาพร้อมๆ กัน โดยการยุบพรรคอนาคตใหม่ไม่ใช่กระแส แต่ทุกคนมีเชื้อไฟในความไม่พอใจรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ อยู่แล้ว

ระทึก! ชายนิรนาม ป่วนแฟลชม็อบ ประชิด เพนกวิน ลานไฮปาร์ค นัดซ้อมใหญ่

ตราบใดที่รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ ยังอยู่เชื้อไฟก็ยังมีอยู่ต่อไปเรื่อยๆ ตอนนี้คิดว่าจะได้เป็นโอกาสอันดีิให้พี่น้องประชาชนแสดงออกในพลังประชาธิปไตยซึ่งไม่ใช่มีเฉพาะพลังบริสุทธิ์ของกลุ่มนักศึกษา "ประชาธิปไตยไม่ใช่แค่คนรุ่นผม แต่เป็นของคนทุกรุ่นทุกวัย ผมขอให้พี่น้องมาทำกิจกรรมในระหว่างที่พวกเราสอบ โดยพี่น้องออกมาแสดงพลังด้วยวิธีการไหนก็ได้ เช่น ใส่เสื้อดำ จุดเทียน แล้วหลังมิดเทอมพวกเราจะมารวมพลังกันทั้งนักศึกษา-ประชาชน แล้วจะได้เคลื่อนไหวแบบยกระดับ"

ระทึก! ชายนิรนาม ป่วนแฟลชม็อบ ประชิด เพนกวิน ลานไฮปาร์ค นัดซ้อมใหญ่

ซึ่งในเวลาต่อมา ช่วง 18.40 น. ได้เกิดเหตุวุ่นวายขึ้นบริเวณลานปราศรัยหน้าหอประชุม ม.เกษตรฯ ในระหว่างที่นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือเพนกวิน แกนนำนักศึกษา มธ.กำลังไฮด์ปาร์คต่อหน้ามวลชน ได้มีชายคนหนึ่งสวมเสื้อเชียร์ธรรมศาสตร์เดินขึ้นมา แล้วไปยืนประกบข้างนายพริษฐ์ ก่อนจะพูดแทรกว่า "ที่คุณพูดมานั้นเป็นเรื่องจริงหรือไม่ มีหลักฐานอะไร" ทำให้แกนนำนักศึกษา มธ. ชะงักไปชั่วขณะว่าเป็นเรื่องจริงเพราะสิ่งที่เกิดขึ้นทุกคนก็รู้ ชายที่ขึ้นมาป่วนบนเวทีจึงกล่าวว่าขอไมค์ นายพริษฐ์ เพื่อจะขอพูดบ้าง

ระหว่างนั้นการ์ดบนเวทีได้เข้ามารวบตัวชายรายนี้ไปด้านหลัง เนื่องจากมวลชนที่อยู่ด้านล่างเวทีไม่พอใจพากันโห่ฮา และบางส่วนกรูขึ้นมาจะรุมทำร้าย ทำให้นักศึกษากว่า 30 คน ที่อยู่บนลานปราศรัยคล้องแขนกันเพื่อสกัดกั้นเอาไว้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่นำชายคนดังกล่าวไปสอบปากคำ ไม่พบพฤติกรรมทำร้ายร่างกายก่อนปล่อยตัวไป

related