svasdssvasds

www.เยียวยาเกษตรกร.com ลงทะเบียน รับเงินเยียวยาเกษตรกร สำหรับคนไม่มีบัญชี ธ.ก.ส.

www.เยียวยาเกษตรกร.com ลงทะเบียน รับเงินเยียวยาเกษตรกร สำหรับคนไม่มีบัญชี ธ.ก.ส.

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

www.เยียวยาเกษตรกร.com เว็บไซต์ใหม่จาก ธ.ก.ส. เพื่อเกษตรกรที่ไม่มีบัญชีธนาคารอาคารสงเคราะห์ สามารถลงทะเบียนเพื่อขอรับ เงินเยียวยาเกษตรกร ได้โดยไม่ต้องเปิดบัญชีใหม่

 

จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด 19 ในประเทศไทย ส่งผลต่อเศรษฐกิจในหลายภาคส่วน รวมไปถึงกลุ่มเกษตรกรหลายครัวเรือนก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน

หลังจากมีมาตรการเยียวยาจากรัฐบาล โดยให้เกษตรกร ปรับรุงข้อมูลเกษตรกร ของตนเอง รวมไปถึงการ ลงทะเบียนเยียวยาเกษตรกร เพื่อรับ เงินเยียวยาเกษตรกร จำนวน 15,000 บาท แบ่งจ่ายเดือนละ 5,000 บาท เป็นเวลา 3 เดือน ผ่าน www.เยียวยาเกษตรกร.com

 

สำหรับกลุ่มเกษตรกรที่มีข้อมูลเป็นปัจจุบัน สามารถตรวจสอบได้ที่ farmer.doae.go.th และมีบัญชีเงินฝากของ ธ.ก.ส. อยู่แล้ว จะสามารถรับเงินได้ทันที แต่ผู้ที่ไม่มีบัญชีเงินฝากของ ธ.ก.ส. นั้นไม่ต้องกังวล สามารถทำตามข้อมูลด้านล่างนี้

 

ผู้ที่ไม่มีบัญชีของ ธ.ก.ส. สามารถลงทะเบียนได้ โดยแจ้งบัญชีธนาคารที่มี ผ่านเว็บไซต์ www.เยียวยาเกษตรกร.com ได้ตั้งแต่วันที่ 7 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป ซึ่งจะมีการตรวจสอบว่าบัญชีเงินฝากของเกษตรกรนั้นเข้าเงื่อนไข และไม่ซ้ำซ้อนกับการได้รับสิทธิ์จาก เราไม่ทิ้งกัน จึงจะมีการโอนเงินให้

 

ยืนยันอีกครั้ง สำหรับเกษตรกรที่ไม่มีบัญชีเงินฝากของ ธ.ก.ส. ไม่จำเป็นต้องเปิดบัญชีใหม่ เพราะผู้ที่ได้รับเงินจากโครงการ เยียวยาเกษตรกร ไม่จำเป็นต้องใช้แค่บัญชีของ ธ.ก.ส. สามารถใช้บัญชีที่มีอยู่เดิมได้ ทั้งนี้คาดว่าจะเริ่มทยอยโอนเงินให้ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป

 

related