svasdssvasds

เผยภาพจากกล้องวงจรปิด พี่เตี้ย มช. ขึ้นมอเตอร์ไซค์ ก่อนหายตัวไปกลางดึก (มีคลิป)

เผยภาพจากกล้องวงจรปิด พี่เตี้ย มช. ขึ้นมอเตอร์ไซค์ ก่อนหายตัวไปกลางดึก (มีคลิป)

พบเบาะแสจากกล้องวงจรปิดในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ พี่เตี้ย มช. ขึ้นรถมอเตอร์ไซค์หายไปกลางดึก

ความคืบหน้า พี่เตี้ย มช. สุนัขพันทางขวัญใจชาวมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยล่าสุด เพจเตี้ย มช. ได้เผยภาพจากกล้องวงจรปิด ก่อนพี่เตี้ยจะหายไป และพบว่าตายแล้ว เมื่อวันที่ 7 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยมีรายละเอียดดังนี้

“เหตุการณ์ของคืนวันที่ 3 พ.ค. 63 พี่เตี้ยนั่งเล่นกับน้องผู้หญิง 2 คนจนถึงประมาณ 20.30 น. หลังจากน้อง ๆ กลับไป พี่ก็มานอนแถวที่จอดรถ

“มีรถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งเข้ามาจอด และเรียกพี่เตี้ยขึ้นรถ (พี่ขึ้นรถ ไม่ใช่แค่กับคนที่รู้จัก และยิ่งในวันที่ปรับพฤติกรรม เค้าไม่ได้ขึ้นรถเลย ทำให้ไม่แปลก ที่พอใครชวนก็รีบไป)

เผยภาพจากกล้องวงจรปิด พี่เตี้ย มช. ขึ้นมอเตอร์ไซค์ ก่อนหายตัวไปกลางดึก (มีคลิป)

“ถามว่าทำไมต้องโพสต์คลิป ทุกคนที่เกี่ยวข้องในเหตุการณ์ในวันนั้น แสดงตัวกันหมดแล้ว ทั้งน้องที่ถ่ายคลิปช่วงประมาณ 1 ทุ่มกว่าๆ และน้องที่นั่งเล่นกับพี่เตี้ยที่อ่างแก้ว

“ใครพอรู้จัก หรือคุ้นๆ คนในคลิป ติดต่อมาด้วยนะครับ นี่คือเบาะแสสุดท้ายที่เรามีในมหาวิทยาลัย หากไม่ใช่คุณ แจ้งมาได้ครับ เราจะได้ติดตามต่อจากนี้ (คนในคลิปไม่มีการแสดงตัวมาก่อนนะครับ)

“สำหรับใครที่ให้ดูกล้องในมหาวิทยาลัย ตามที่ตำรวจแจ้งในเพจไปนะครับ ว่ามีการติดตั้งระบบใหม่ในหลายจุด และพวกเราหลงวัน ทำให้ติดตามแค่กล้องวันที่ 4 พ.ค. มาได้ก่อน ซึ่งเราจะติดตามกล้องด้านนอกมหาวิทยาลัยต่อไป”

ต่อมาทางเพจได้แจ้งความคืบหน้าว่า "ตอนนี้เจอผู้ที่อยู่ในคลิปแล้วนะครับ ทาง มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand - WDT ได้รับประสานงานในเรื่องนี้แล้ว ตอนนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน ขอบคุณทุกท่านที่เกี่ยวข้องด้วยครับ หากมีอะไรเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบที่หน้าเพจครับ"

https://www.facebook.com/tiadogcmu/videos/1188899024786239/

related