svasdssvasds

ข่าวโควิดล่าสุด สถานการณ์ COVID-19 ยอดผู้ติดเชื้อ 1 ก.ค. 2563

ข่าวโควิดล่าสุด สถานการณ์ COVID-19 ยอดผู้ติดเชื้อ 1 ก.ค. 2563

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ข่าวโควิดล่าสุด สถานการณ์ COVID-19 ยอดผู้ติดเชื้อ 1 ก.ค. 2563 ประเทศไทย ติดเชื้อ 3,171 ราย รักษาหาย 3,056 ราย ยอดผู้เสียชีวิตสะสม 58 ราย และยอดผู้ติดเชื้อทั่วโลก 10,585,641 ราย เสียชีวิต 513,913 ราย

1 ก.ค. 2563 ข่าวโควิดล่าสุด อัพเดทสถานการณ์ COVID-19 สธ.แถลงพบผู้ป่วยโควิดสะสม 3,171 ราย จำนวนผู้เสียชีวิตจากโรคโควิด 19 ในประเทศไทย ยังคงที่ 58 ราย

 

อัพเดท ข่าวโควิดล่าสุด 1 ก.ค. 2563 สถานการณ์ COVID-19 ประเทศไทย

“องค์การอนามัยโลก” เตือนโควิด 19 ยังระบาดอีกนานกว่าจะจบ ยอดดับล่าสุดกว่า 5 แสน

“องค์การอนามัยโลก” เตือน การระบาดของโรคโควิด-19 “ยังห่างไกลจากจุดจบ” ขณะที่ยอดผู้เสียชีวิตทะลุ 5 แสนคนทั่วโลก

 

“อนุสรณ์” แนะ “ลุงตู่” แก้ปัญหา ครม. ด้วยตัวเอง หยุดขู่ข้าราชการ

โฆษกพรรคเพื่อไทย แนะ “พล.อ.ประยุทธ์” ควรเร่งแก้ปัญหา ครม. ด้วยตัวเอง แทนที่จะขู่ข้าราชการ ประชาชนไม่สบายใจ และเสียโอกาสในการที่จะมีรัฐบาลที่มีความรู้ความสามารถแก้ไขปัญหาวิกฤติชาติด้านต่างๆ

 

ศาลสั่งจำคุก 3 เดือน แรงงาน 4 คน ฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน จับกลุ่มนั่งเล่นโดมิโน่ พร้อมเงิน 20 บาท

เพจเฟซบุ๊ก iLaw (ไอลอว์)ได้รับข้อมูลจากแหล่งข่าวที่ทำงานด้านสิทธิมนุษยชนของแรงงานข้ามชาติว่า เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2563 ศาลแขวงชลบุรีรับฟ้องคดีที่พนักงานอัยการยื่นฟ้องจำเลยที่เป็นผู้ใช้แรงงานชาวพม่า 4 คน หนึ่งในนั้นเป็นหญิงที่ตั้งครรภ์ใกล้คลอด ส่วนอีกคนเป็นหญิงแม่ลูกอ่อน

 

www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ลงทะเบียนเที่ยวปันสุข สำหรับร้านค้า

www.เราเที่ยวด้วยกัน.com แพลฟอร์มลงทะเบียนเที่ยวปันสุข ซึ่งจะเปิดให้กิจการ ร้านค้าทั่วประเทศสมัครรับสิทธิเพื่อติดตั้ง QR CODE รวมถึงเปิดใช้งานแอพพลิเคชั่นถุงเงิน

 

เปิดเรียน เวลานี้เหมาะสมหรือไม่ จะเตรียมความพร้อมด้านความปลอดภัยอย่างไร

ช่วงเวลานี้เหมาะสมที่จะ เปิดเรียน จริงหรือไม่ มาตรการความพร้อมทั้งโรงเรียน ผู้ปกครอง และเด็กนักเรียน ต้องเตรียมตัวอย่างไร เพื่อป้องกันการระบาดโควิด-19

 

“เที่ยวปันสุข” เปลี่ยนชื่อเป็น “เราเที่ยวด้วยกัน”

ครม. เปลี่ยนชื่อ “เที่ยวปันสุข” เป็น “เราเที่ยวด้วยกัน” เปิดให้ประชาชนทั่วไปลงทะเบียนผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com วันที่ 15 กรกฎาคมนี้

 

ครม. เห็นชอบวันจันทร์ 27 ก.ค. เป็นวันหยุดราชการชดเชยวันหยุดสงกรานต์

ครม. เห็นชอบวันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม เป็นวันหยุดราชการชดเชยวันหยุดสงกรานต์ประจำปี 2563 ส่งผลให้สัปดาห์นั้นมีวันหยุดต่อเนื่อง 4 วัน

 

ข่าวดี กทพ.ลดค่าผ่านทาง 25 บาท ด่านอาจณรงค์ 1 (บางนา) เริ่ม 30 มิ.ย. นี้

การทางพิเศษแห่งประเทศไทย กระทรวงคมนาคม และบริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ร่วมปฏิบัติตามเงื่อนไขสัญญาสัมปทานฯ โครงการทางด่วนขั้นที่ 2 โดยการลดค่าผ่านทางพิเศษ ที่ด่านอาจณรงค์ 1 จากทางพิเศษฉลองรัช เข้าทางด่วนขั้นที่ 1 ไปบางนา ในอัตรา 25 บาท ต่อเที่ยว สำหรับรถทุกประเภท

 

ค้นพบ “ไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่” ที่จีน มีต้นตอมาจากหมู หวั่นระบาดครั้งใหญ่

มีการค้นพบไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ที่ประเทศจีน ขณะที่นักวิทยาศาสตร์ ชี้ มีต้นตอมาจากสุกร ซึ่งไข้หวัดใหญ่ชนิดนี้ มีแนวโน้มว่าอาจแพร่เชื้อไปสู่คน และอาจเกิดการระบาดครั้งใหญ่ต่อจากเชื้อไวรัสโควิด19

related