svasdssvasds

www.เที่ยวปันสุข.ไทย อีกช่องทางลงทะเบียนเที่ยวปันสุข

www.เที่ยวปันสุข.ไทย อีกช่องทางลงทะเบียนเที่ยวปันสุข

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

www.เที่ยวปันสุข.ไทย ช่องทางลงทะเบียนเที่ยวปันสุข เพิ่มเติมจากเว็บไซต์ เราเที่ยวด้วยกัน.com ซึ่งในส่วนของประชาชนจะเปิดให้กรอกข้อมูลรับสิทธิ์กันในวันที่ 15 ก.ค. 2563

www.เที่ยวปันสุข.ไทย อีกช่องทางลงทะเบียนเที่ยวปันสุข

ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกัน รับเงิน 3,000 เที่ยวปันสุข 15 ก.ค. 63

ก่อนหน้านี้การลงทะเบียนเที่ยวปันสุขผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com เปิดให้เจ้าของกิจการเข้าไปกรอกข้อมูลได้ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมาเพื่อรองรับมาตรการฟื้นฟูการท่องเที่ยวที่ประกอบด้วยแพ็กเกจเราเที่ยวด้วยกัน เป็นการฟื้นฟูภาคธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ โดยการสนับสนุนค่าที่พักและ ค่าบัตรโดยสารเครื่องบิน รัฐบาลจะสนับสนุนค่าที่พักในลักษณะร่วมจ่าย (Co-pay) ในอัตราร้อยละ 40 ของค่าที่พัก แต่ไม่เกิน 3,000 บาท ต่อห้องต่อคืน ในการเข้าพักในโรงแรมที่ได้รับอนุญาตตามกฎหมายว่าด้วยโรงแรมและโฮมสเตย์ที่ได้ขึ้นทะเบียนตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง นอกจากนี้ นักท่องเที่ยวจะได้รับ E-Voucher คืนละ 600 บาท ใช้จ่ายเป็นค่าอาหารและค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวในลักษณะร่วมจ่ายเช่นกัน ซึ่งรัฐบาลจะสนับสนุนการใช้จ่ายในอัตราร้อยละ 40 ในส่วนของสายการบิน รัฐบาลจะสนับสนุนค่าบัตรโดยสารเครื่องบินบางส่วนในลักษณะการจ่ายคืน (Redeem) สำหรับผู้จองที่พักที่เดินทางโดยสายการบิน โดยผู้จองที่พักจะต้องดำเนินการจองและชำระค่าบัตรโดยสารเครื่องบินเต็มจำนวนผ่านทางเว็บไซต์ของสายการบิน และรัฐบาลจะจ่ายเงินคืนในอัตราร้อยละ 40 ของค่าบัตรโดยสาร แต่ไม่เกิน 1,000 บาทต่อที่นั่ง เข้าสู่แอปพลิเคชั่นเป๋าตังของผู้จองที่พัก ภายหลังการเช็คเอาท์ สามารถนำไปใช้จ่ายหรือถอนเงินสดได้โดยไม่มีการกำหนดระยะเวลา

www.เที่ยวปันสุข.ไทย อีกช่องทางลงทะเบียนเที่ยวปันสุข

แพ็กเกจกำลังใจ เป็นการขอบคุณ อสม.,อสส., และ รพ.สต. ซึ่งเป็นผู้ที่เสียสละในการทำงานอย่างหนักและเป็นผู้ที่มีส่วนช่วยให้ประเทศไทยสามารถควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ได้ โดยสนับสนุนค่าใช้จ่ายเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไม่เกินคนละ 2,000 บาท สำหรับการเดินทาง 2 วัน 1 คืน โดยทั้งสองแพ็กเกจสามารถใช้สิทธิ์ผ่านเว็บไซต์ www.เที่ยวปันสุข.ไทย และ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com

www.เที่ยวปันสุข.ไทย อีกช่องทางลงทะเบียนเที่ยวปันสุข

กำหนดคุณสมบัติของประชาชนที่จะลงทะเบียน www.เที่ยวปันสุข.ไทย ต้องเป็นบุคคลสัญชาติไทย มีอายุ 20 ปี บริบูรณ์ขึ้นไป ณ วันที่ลงทะเบียน มีบัตรประชาชน และโทรศัพท์มือถือ สามารถลงทะเบียนรับสิทธิท่องเที่ยว ที่พัก และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ โดยขอย้ำว่าต้องใช้สิทธิในจังหวัดที่ไม่ใช่ทะเบียนบ้านของตนเอง ซึ่งการลงทะเบียนเบื้องต้นขอแนะนำให้ประชาชนดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นเป๋าตัง มาติดตั้งในโทรศัพท์มือถือไว้ก่อน

related